Chúc Mừng Năm Mới cả nhà!

New Year, New You, New Skincare!! Bài viết này Láng dành để giới thiệu với mọi người các sản phẩm thuộc hàng Highend đáng dùng, được bán theo value set nên đáng mua và Láng gọi là "Transformer" vì mấy em này được thiết kế theo set toàn diện cho 1 quy trình dưỡng da được xem là "ĐỦ", rất thích hợp cho các bạn muốn thay đổi hầu hết các sản phẩm dưỡng da của mình, chuyển hẳn sang 1 bộ dưỡng khác với các bước cơ bản hay đơn giản là những bạn muốn thử những gì mới mẻ một tí cho da nhé.



Bài viết đầu tiên của Series Transformer này sẽ giới thiệu các em của nhà Drunk Elephants - Let's B Clear Set & AHA Kit


Các bộ sản phẩm đến từ nhà Drunk Elephant (chú voi say xỉn ;) chưa tìm hiểu lý do Hãng đặt tên này nhưng khá ấn tượng), dành cho mọi loại da, đủ từ bước rửa mặt - đặc trị - dưỡng ẩm sáng và tối cho da cần cải thiện gần như toàn diện từ khô ráp, sần, không đều màu, sạm...

Peekee Bar - Xà Bông Rửa Mặt
120gram - $28

Đây là một trong các cục xà bông thần thánh mà ngay cả người ghét dùng xà bông rửa mặt như Láng cũng phải móc túi ra mua thử về dùng.

Mặc cho vô số các định kiến và rất hay gặp về xà phòng rửa mặt vì độ pH rất cao hay làm cho da thăn khô lại hay tính tẩy rửa quá mạnh sau khi dùng, thì em xà bông bé bỏng này được dân chúng và giới khoa học chấm full điểm 5/5 với cách thức thành phần vượt trội, khác hẳn các xà phòng trước nay hay làm và kết cấu lên da như một chai sửa rửa mặt bình thường siêu diệu nhẹ, thích hợp với cả da nhạy cảm lẫn da mụn.

Sản phẩm cũng dùng được với cả Clarisonic hay Foreo, tạo bọt trước trên mặt rồi hãy di máy nhé, đừng cà xà phòng lên đầu cọ trực tiếp.

Tuy nhiên, nói gì thì nói, về mặt vệ sinh khi dùng 1 sản phẩm xà bông và chi $28 cho em này - Láng sẽ không mua đâu ạ ^^

B-Hydra Intensive Hydration Gel - Dưỡng Ẩm


$52 - 50ml

Tất cả các bạn da dầu và hỗn hợp dầu sẽ cực kỳ ưa thích sản phẩm dưỡng ẩm gel mỏng nhẹ dù đặc nhưng lên da sẽ tan ra như nước này. Cái kết cấu nhẹ tưng mà hiếm khi sai trên da bạn (do thấm nhanh và không bí bách da), khô cực kỳ nhanh mà vẫn làm cho da cảm thấy ẩm mượt nhẹ. Đặc biệt hơn nữa là thành phần không có silicone ^^ super duper điểm cho chỗ này luôn vì hiếm sản phẩm nào không có silicone mà mượt được lắm. Panthenol (Vitamin B5), sodium hyaluronate (có thể xem như HA) giúp cho sản phẩm dù mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo bạn được dưỡng và cấp nước đủ.

Sản phẩm này không rẻ, nhưng nếu bạn là một người yêu thích kết cấu mỏng nhẹ, nhấn mạnh lần nữa là không có silicone mà đạt được cái kết cấu mượt, mỏng, nhẹ tưng trên da, chưa kể 1 loạt các chất chống oxi hóa và sửa chữa cho da thì em này đáng đồng tiền bát gạo thật. Full size 50ml dùng cũng lâu lắm ấy ^^

T.L.C Framboos Glycolic Night Serum
$90 - 30ml

Đình đám nhất của nhà Drunk Elephant chắc là đây. 12% AHA - pH 3.8


Đặt tên là Glycolic Night Serum nhưng thành phần của em này không chỉ dừng lại ở AHA mà còn có cả lactic acid và BHA salicylic acid (1%) và một số chất khác chống oxi hóa và chống kích ứng. Với lượng thành phần này thì dù kết cấu dạng gel mỏng dễ dùng nhưng không khuyến khích các làn da mỏng nhạy cảm. Đồng thời, gọi là serum vậy thôi chứ em này được xếp vào hàng đặc trị mạnh có thể thay cho Retinol hay C, chứ không đơn thuần là serum dưỡng đâu nhé. Những ngày mới dùng thì các bạn để ý tách ngày và theo dõi da cẩn thận nhé. Nhớ dùng thêm serum dưỡng hay dưỡng ẩm khi dùng kèm với em này.

Thành phần được tổng hợp thêm nhiều thứ đáng nói khác làm cho em ấy khá đắt đỏ mà cũng dễ gây nghiện lắm: trà xanh (green tea), dẻ ngựa (horse chestnut), nho (grape), quả mâm xôi (raspberry) và bearbery (arbutin làm trắng da được chiết xuất từ em này), HA và marula oil.

Nói chung em ấy cái gì cũng được, thậm chí là được nhiều chỉ có 1 khuyết điểm duy nhất là GIÁ. Nhưng nếu bạn đang tìm 1 sản phẩm AHA mà không ngại giá thì nên xách ngay em ấy về!

C-Firma Day Serum
$80 - 30ml

Sau Framboos vừa nói bên trên thì sản phẩm đình đám thứ 2 nhà Drunk Elephant mà cũng là xu hướng dưỡng da hiện nay là Vitamin C serum. Nếu dùng Framboos tối thì sáng sẽ là em C này.


Thành phần chính là 15% LAA (phái sinh mạnh nhất) được bổ trợ chuẩn với Ferulic acid và Vitamin E (1%), pH 3.3-3.5, một số các chất chống oxi hóa như lựu, cam thảo, HA (sodium hyaluronate)... và một số dầu thực vật mỏng nhẹ khác. Có lẻ vì thành phần có thêm marula oil (oil yêu thích của hãng, sản phẩm nào cũng cho vào ^^) mà kết cấu không quá dầu, ẩm, nhưng cũng không quá mỏng, và không phải kiểu thấm nhanh tức thì, kiểu mình thấy da dầu thì thiếu mỏng, mà da khô thì không đủ. Với thể loại kết cấu này thì thường các bạn da hỗn hợp và thiên khô sẽ thích nhất. Tuy nhiên, dừng ở một bước đặc trị thì kết cấu không phải là chuyện đáng nói.

Sản phẩm được đặt tên là Day Serum - dùng ban ngày. Lý do đầu tiên như chúng ta cũng biết là C và đặc biệt là ferulic acid dùng ban ngày rất tốt, tăng cường khả năng bảo vệ da rất rất nhiều. Thêm nữa, do D.E thiết kế bộ dưỡng da của mình để Framboos Glycolic dùng ban đêm. Nói vậy, bạn hoàn toàn có thể dùng C này sáng tối nhé ^^

Điểm đáng lưu ý dành cho một số các lo lắng khi gặp C có kết cấu màu vàng nhạt, chứ không trong suốt, C của D.E được xác nhận là có màu vàng nhạt do thành phần có chất chống kích ứng tetrahydro curcuminoids. Mùi cam nhẹ thoang thoảng và bay đi rất nhanh, dùng tới gần hết chai sẽ thấy như không còn mùi nữa. Từ bao bì cho đến sự kết hợp của các thành phần giúp cho C dù ở dạng LAA nhưng khá ổn định, không thấy bị đổi màu và hạn sử dụng không ngắn như các sản phẩm C tươi khác. Giá bằng 1/2 của SkinCeuticals, năn nỉ các bạn có muốn đầu tư vào C thì đừng ngại ngần gì thử ngay em này nhé.

Virgin Marula Luxury Facial Oil
$72 - 30ml

Đây là sản phẩm còn sót lại của set này mà Láng chưa dùng qua, chắc do ngại dầu, cảm giác chung của những đứa da thiên dầu là vậy T_T một phần là vì 90% sản phẩm khác của hãng đều cho Marula Oil vào rồi, nên sản phẩm này sẽ hợp khi bạn chưa tìm được 1 dưỡng ẩm phù hợp, hay da bạn quá khô.


Dù vậy thì sản phẩm này của D.E vẫn được giới phê bình chấm 5/5. Thành phần cực kỳ cực kỳ đơn giản: 100% là Marula Oil không thêm không thắt gì nữa cả. (100% unrefined sclerocarya Birrea (Marula) kernel oil)

Về mặt khoa học mà nói thì dầu marula được cho là rất tốt cho da, khi cung cấp được các acid béo cần thiết và các thành phần chống oxi hóa trong đó có cả vitamin E. Thành phần vẫn được cho là mỏng nhẹ, thấm trong vài phút, dùng riêng được, mix được với các bước dưỡng da nhưng vẫn thiên cho da khô hơn da dầu.
Chưa dùng qua em này nên thôi Láng xin phép dừng tám về em í tại đây ^^




Tóm lại về các sản phẩm của Drunk Elephant, điểm mạnh nhất của hãng là bao bì đúng, thành phần mạnh, ổn định, ngay cả Vitamin C và kết cấu quá tuyệt vời. Nếu so với giá của Skinceuticals thì Láng sẽ đầu tư cho D.E ngay và luôn!! Hãy mua T.L.C Framboos và C-Firma trước nha!!

Để mua Drunk Elephants thì thường các bạn đừng mua Full Size trước làm gì cho phí khi trial size có đó để chúng ta dùng thử và đặc biệt hơn là hãng rất hay cho ra (thường xuyên) các set tiết kiệm, tiện lợi đủ dùng toàn bộ quy trình hay chúng ta có thể xe kẽ với quy trình của mình.

Các Set Đáng Mua
1) Let's B Clear
$82
5 sản phẩm kể trên, đủ cho bạn nào cần dùng toàn bộ các bước của cùng một hãng.
- 1 oz/ 28.34 gm Pekee Bar
- 1.69 oz/ 50 mL B-Hydra Intensive Hydration Gel
- 0.27 oz/ 8 mL T.L.C. Framboos Glycolic Night Serum (travel size)
- 0.27 oz/ 8 mL C-Firma Day Serum (travel size)
- 0.27 oz/ 8 mL Virgin Marula Luxury Facial Oil (travel size)





2) AHA kit
- $96
set này đáng mua hơn nè, bỏ qua em peekee bar và marula oil, gồm 3 sản phẩm Láng thích nhất ^^
- 0.27 oz/ 8 mL B-Hydra Intensive Hydration Gel (trial size)
- 0.27 oz/ 8 mL C-Firma Day Serum (trial size)
- 1 oz/ 30 mL T.L.C. Framboos Glycolic Night Serum (Full size)


Nếu tạm không mua được 2 set này thì đừng lo, D.E luôn cho ra các set value kiểu này quanh năm suốt tháng. Để dành lúa từ từ gom cả nhà nhé!

Bài viết tới Láng sẽ review chi tiết về các em nhà Sunday Riley tuy cũ mà mới nhé ^^

Láng,
Ồ Láng Viện.