Một điểm ở ZO mà Láng thích và đánh giá cao là dù đã rất thành công với những công thức – phức hợp độc quyền hiện có, hãng vẫn luôn không ngừng phát triển và bổ sung các công thức độc quyền mới – các hoạt chất khác nhằm tăng cường hiệu quả và giảm thiểu những tác dụng không mong muốn, nói chung là cải thiện trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
Nếu như năm 2021, một trong những cập nhật đáng chú ý của hãng với dòng Retinol Skin Brightener là bổ sung bakuchiol - được ví von là “retinol thực vật” giúp làm dịu và giảm nhẹ những tác động bong tróc của sản phẩm.

Thì đợt này - những tháng cuối năm 2022, ZO cũng đã tiến hành cập nhật 4 line sản phẩm của hãng, đồng thời cũng kết hợp với việc giới thiệu phức hợp độc quyền ZPOLY™ mới.

Nhìn chung thì các sản phẩm trong đợt upgrade này chú trọng vào việc dưỡng và giảm đỏ, cũng như bảo vệ hơn là một sản phẩm đặc trị mạnh mẽ như trước.

Cùng Láng tìm hiểu xem những phức hợp độc quyền và thành phần đặc biệt nào đã được hãng cập nhật và bổ sung vào 4 line sản phẩm:

  • 1. Daily Power Defense
  • 2. Illuminating AOX Serum
  • 3. Renewal crème
  • 4. Recovery crème

Bổ sung các phức hợp độc quyền

  • - 𝐙𝐎𝐗¹²®: Phức hợp chống oxy hóa PHÓNG THÍCH KÉO DÀI vitamin A, C, E trong 12 giờ, giúp bảo vệ da chống ánh sáng mặt trời và các tác nhân gốc tự do từ khói bụi, ô nhiễm.
  • - 𝐙𝐏𝐎𝐋𝐘™: Các chuỗi phân từ đường trên bề mặt tế bào đóng vai trò quan trọng trong miễn dịch và cấp ẩm, TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE HÀNG RÀO BẢO VỆ DA, GIẢM ĐỎ - VIÊM do kích ứng
  • - 𝐙𝐂𝐎𝐑𝐄™: Nguồn gốc từ tetrapeptide-3 và Nhãn hương hoa vàng (Melilotus Officinalis), giúp KÍCH THÍCH LÀNH THƯƠNG và làm SĂN CHẮC NỀN DA

Bổ sung các thành phần dưỡng mạnh mẽ hơn

Một highlight trong thay đổi của hãng về nguyên tắc phục hồi sức khỏe làn da là: bình thường hóa sức khỏe biểu bì + phục hồi độ bền của làn da. Vậy nên cũng dễ hiểu khi mà nhiều thành phần dưỡng mạnh mẽ như các chiết xuất từ vi sinh vật, acid lần lượt được hãng bổ sung các line sản phẩm dưỡng đợt này.

Những sản phẩm cập nhật mới

𝐃𝐚𝐢𝐥𝐲 𝐏𝐨𝐰𝐞𝐫 𝐃𝐞𝐟𝐞𝐧𝐬𝐞

Có thể nói là một trong những sản phẩm dưỡng – phục hồi và giảm đỏ mạnh mẽ nhất của nhà ZO nhờ sở hữu dàn công nghệ sữa chữa DNA mạnh mẽ là endonuclease và glycosylase và các hoạt chất chống oxy hoá khác.
Giữ vững các thành phần chủ đạo của bản cũ, Daily Power Defense mới nhà ZO được bổ sung hai công nghệ độc quyền mới - ZPOLY™ giúp tăng cường sức khỏe hàng rào bảo vệ, hứa hẹn mang lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt hơn. Thêm một điểm cập nhật đáng chú ý của sản phẩm này là retinol trong bản thành phần cũ đã được thay thế bằng Retinyl Palmitate (1 dẫn xuất ester của retinol).

𝐈𝐥𝐥𝐮𝐦𝐢𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐀𝐎𝐗 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦


Ngay lúc em này cập bến nhà Láng là tụi mình đã lên riêng một bài cho ẻm rồi, nên ở bài này chỉ nhắc lại một số điểm chính thui hén. AOX là dòng serum chống oxy hóa đậm đặc với phức hợp chất chống oxy hoá gồm ba vitamin A, C, E gói gọn trong phức hợp ZOX¹²®. Số 12 ở đây là ám chỉ 12 giờ phóng thích kéo dài các hoạt chất chống oxy hoá á cả nhà. Nhờ có công nghệ bào chế hiện đại mà AOX Serum là một trong những sản phẩm chống oxy hoá ổn nhất mình đang dùng luôn.

𝐑𝐞𝐧𝐞𝐰𝐚𝐥 𝐂𝐫𝐞̀𝐦𝐞


Tuy không được để ý nhiều bằng Hydrating hay Growth Factor của nhà ZO nhưng Láng thấy Renewal Crème là một trong những em có kết cấu cực kì mê, nhất là cho mấy đứa da dầu và dễ nổi mụn như mình.
Đặc biệt, em nó đã được hãng bổ sung các thành phần dưỡng mạnh mẽ hơn: jojoba ester, các chiết xuất vi sinh vật và acid (dịch nuôi cấy Lactococcus​, polyglutamic acid​, acetyl hexapeptide-8) ​cho hiệu quả cải thiện nếp nhăn và dưỡng da sáng bóng một cách tự nhiên

𝐑𝐞𝐜𝐨𝐯𝐞𝐫𝐲 𝐂𝐫𝐞̀𝐦𝐞

Dòng kem dưỡng cho da mỏng yếu hoặc da đang cần phục hồi sau xâm lấn bằng cách tạo ra một lớp hàng rào bảo vệ chống lại sự mất nước qua da. Để tăng hiệu quả kích thích lành thương - phục hồi, hãng có bổ sung thêm phức hợp ZCORE™ và các thành phần dưỡng chiết xuất từ vi sinh vật, acid như Renewal Crème để cho ra một sản phẩm dưỡng phục hồi mạnh mẽ.

Chúc các bạn luôn lángg^^