Holaaa các nàng xinh đẹp của Ồ Láng Viện 😍
Cơ bản là mình bị phấn khích nhẹ với các sản phẩm sau nên là viết nhanh gọn lẹ review của mình, các em ấy rất đáng để bạn trải nghiệm và nếu có ai dùng rồi thì cho mình biết suy nghĩ của bạn với nhé💃🏻

1. EltaMD Foaming Facial Cleanser

Điểm đặc biệt ăn tiền ở sản phẩm này chính là bọt mà vẫn không làm khô da, dịu nhẹ và phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Chất bọt khi đánh lên mịn và mềm, sẽ giúp da tay của chúng ta hạn chế ma sát với da mặt, giảm thiểu khả năng dùng lực quá mức sẽ gây chảy xệ da.
Sau khi rửa mặt, bạn sẽ có cảm giác da mịn màng tức thì không hề bị khô. Đó là do thành phần có chứa enzym từ quả dứa, với khả năng tẩy tế bào chết một cách dịu nhẹ và kháng viêm, giúp nhẹ nhàng lấy sạch mọi bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông từ từ.

Một chai to đùng và giá cũng phải chăng, không quá đắt, nếu chán rửa mặt bạn đang dùng thì hãy cho em ấy cơ hội.

2. Obagi Retinol 1.0
Kể từ ngày event livestream với bác sĩ Sương và blogger Cá Vàng, có rất nhiều khách hàng hỏi team Láng nên bắt đầu sử dụng retinoids như thế nào? Thì câu trả lời của mình đó là hãy bắt đầu với retinol nha!!! Có thể là 0.5% rồi dần dần lên 1.0%, sau khi da đã quen với retinol thì bạn có thể bắt đầu chuyển sang tretinoin.
Không thua gì tretinoin, retinol vẫn có đầy đủ các bằng chứng khoa học chứng minh tính hiệu quả của nó.
Sau khi lên da, retinol chuyển hóa thành retinaldehyde và sau đó thành retinoic acid (tretinoin) và vẫn đáp ứng các hiệu quả mà bạn cần. Phải lưu ý rằng retinol yếu hơn tretinoin khoảng 20 lần. 1% retinol sẽ gần tương đương với 0.05% tretinoin. Tuy nhiên, với retinol, da bạn ít bong tróc hơn, ít đỏ, ít mất nước hơn.

3. Drunk Elephant Protini Polypeptide Cream

Chú voi say xỉn này lại một lần nữa khuấy động giới dưỡng da với siêu phẩm dưỡng ẩm dành cho mọi loại da nhất là các làn da dùng nhiều đặc trị. Chất hơi gel mỏng nhẹ nhưng vẫn giữ được chất kem giúp sản phẩm lên da thấm nhanh và ngay lập tức làm da mềm mịn. Và hơn hết ăn điểm hơn cả là như tên gọi của mình, sản phẩm này cho bạn cả đống peptide mà da bạn có thể cần, các amino acid và marula oil, cùng thành phần không hương liệu là các điểm cộng tuyệt đối của em ấy. Cơ bản là công thức của sản phẩm này đáng để đầu tư thật sự.

4. Neutrogena Rapid Clear Stubborn Acne Spot Gel 10% Benzoyl Peroxide
Đối với những bạn cảm thấy các sản phẩm Benzoyl Peroxide 2,5% và 5% đã trở nên chai lì với da mình thì hãy mạnh dạn thử ngay em 10% này của Neutrogena nha, hiệu nghiệm ngay lập tức ý 😝
Tuy nhiên, đây là nồng độ khá cao nên khi sử dụng các bạn chỉ nên chấm 1 ít lên nốt mụn sưng, viêm to của mình, tránh lây ra các vùng da lân cận, sẽ gây khô da nhé ^^

Lưu ý là Neutrogena đã cải tiến công thức mới cho cả phiên bản 2.5% và 10%, không còn như bản năm ngoái mọi người dùng nữa đâu. Bản này được chuyên gia chấm gần như 5/5 full sao không hà. Nên là hãy cho em ấy cơ hội nhé.

Đây chính là 4 sản phẩm mà mình và team của mình khá phấn khích gần đây. Còn các bạn thì sao? Bạn thích nhất sản phẩm nào? Hãy comment ở phía dưới post để chúng ta cùng chia sẻ trải nghiệm cho nhau nhé ^^
Chúc các nàng luôn xinhhhhh 😍