Một điểm rất hay thấy ở Ồ Láng Viện là bọn mình rất ưa chuộng các sản phẩm chăm sóc da được xem như thuốc, đại loại trong thuật ngữ sẽ gọi là "cosmeceuticals" - "dược mỹ phẩm" chứ không đơn thuần là những sản phẩm làm đẹp. Đó là hướng đi và cũng như tiêu chí lựa chọn sản phẩm ở Ồ Láng Viện. Và trên con đường này, ắt hẳn trước sau gì mình cũng sẽ giới thiệu với các bạn thương hiệu ngày hôm nay "SKINCEUTICALS" - hãng dược mỹ phẩm đình đám, uy tín thế giới.

Về SkinCeuticals bạn có thể tìm hiểu chi tiết lịch sử, sứ mệnh của hãng tại đây:

https://www.skinceuticals.com/about-us

Đại loại thì đây là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong trong các sản phẩm làm đẹp với thành phần hoạt tính sinh học được chứng minh lâm sàng. Bạn có thể tìm thấy SkinCeuticals được khuyến khích sử dụng bởi rất nhiều chuyên gia da liễu, phẩu thuật thẩm mỹ, spa, clinic, dùng tại nhà hay được dùng kèm với nhiều liệu trình xâm lấn/hay không xâm lấn da.

Các sản phẩm và công thức của hãng được xây dựng luôn được chứng minh bởi các nghiên cứu lâm sàng, ung thư, và phân thành 3 nhóm rõ rệt mà đúng là 1 một làn da nào cũng cần:

- Prevent (ngăn ngừa tác hại từ môi trường)

- Protect (bảo vệ da)

- Correct (sửa chữa các khuyết điểm của da)

Cá nhân mình rất thích 1 quan điểm của hãng là "quan trọng là hiệu quả sản phẩm được rút ra và chứng minh lâm sàng".

Why are SkinCeuticals products different?
SkinCeuticals products are backed by science from the first stages of their development through the packaging of the final formulations. Extensive medical-grade clinical testing that proves our products’ efficacy sets SkinCeuticals apart from other cosmeceutical brands on the market.

Tại sao mình nhấn mạnh điểm này? Chứng minh lâm sàng là các nghiên cứu được thực hiện trực tiếp trên da người bệnh nhằm mục đích chứng minh sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Mình nói vậy vì ở SkinCeuticals khi nói đến, bạn sẽ nói đến hiệu quả cuối cùng chứ không phải là từng thành phần sản phẩm. Không khắt khe như Drunk Elephant với bảng blacklist dày đặc, SkinCeuticals quan trọng ở hiệu quả và những gì được chứng minh cụ thể. Bạn vẫn sẽ tháy cồn khô "alcohol denat", "menthol" (bạc hà) nhưng cũng ở đó bạn sẽ khó tìm được 1 sản phẩm rửa mặt hợp cho da dầu mụn với sự kết hợp của các siêu sao chung 1 sản phẩm như LHA, BHA và AHA.

Tóm lại mình có 1 cảm tình đặc biệt lắm với SkinCeuticals từ cách họ làm bao bì, website đến cách họ giới thiệu sản phẩm và vận hành của mình. Sạch, Rõ ràng và Hiệu Quả. Nhớ những ngày đầu mình chập chững viết blog, từ 3 năm trước, nói về SkinCeuticals chỉ dám nói vài dòng vì lúc đó không có tiền mà dám đầu tư 1 chai C đến $169. Hơn 3 năm rồi, em C của SkinCeuticals vẫn trụ vững trong cái giới skincare đình đám và liên tục đổi mới này. Nếu có cơ hội, bạn đừng bỏ qua những sản phẩm của SkinCeuticals nhé! Và nếu có sử dụng rồi thì hãy cho mình biết bạn thích những sản phẩm nào nhất của hãng này nhé!

Những sản phẩm đình đám của hãng: