Khép lại năm 2023 với chủ đề quen thuộc và siêu yêu thích của Láng! Thời điểm cùng ngồi nhìn lại 1 năm đã qua. Cùng nghía xem những sản phẩm Láng và khách hàng nhà Láng thích có giống của bạn không nhé ^^

Các hạng mục được đề cử trong năm nay gồm:

  • 1/ Thương hiệu Láng yêu thích nhất
  • 2/ Top các sản phẩm Láng yêu thích theo từng bước dưỡng da
  • 3/ Sản phẩm có lượt mua nhiều nhất tại Ồ Láng Viện (a.k.a khách nhà Láng thích nhất)
  • 4/ Top liệu trình Láng thích nhất
  • 5/ Top liệu trình được thực hiện nhiều nhất tại Láng's Clinic trong năm qua (a.k.a khách thích)

Cùng bắt đầu thôi!

Thương hiệu Láng yêu thích nhất trong năm nay gọi tên VIVANT SKINCARE

Thực tế team Láng đã test Vivant từ đầu năm 2023 nhưng phải tới tháng 10 tụi mình mới cho trình làng em ấy trên kệ sau 1 thời gian trải nghiệm đủ tất cả các dòng sản phẩm của Vivant.

Tóm tắt lại 1 chút về 2 hoạt chất chính và điển hình cho các dòng sản phẩm của Vivant:

  • - 𝐌𝐚𝐧𝐝𝐞𝐥𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝: một acid thuộc nhóm AHAs tẩy tế bào chết - cải thiện cấu trúc và tone da, có hoạt tính kháng viêm. Điểm đặc biệt là Mandelic acid có cấu trúc phân tử khá lớn nên DỊU NHẸ hơn các hoạt chất cùng nhóm như Glycolic acid, Lactic acid,..

  • - 𝐑𝐞𝐭𝐢𝐧𝐲𝐥 𝐏𝐫𝐨𝐩𝐢𝐨𝐧𝐚𝐭𝐞: một dẫn xuất Retinoid hiệu quả nhưng êm dịu trên da hơn so với Tretinoin, tăng dung nạp và giảm kích ứng trên da.


Cùng với nhiều thành phần hoạt tính khác như 𝐁𝐞𝐧𝐳𝐨𝐲𝐥 𝐏𝐞𝐫𝐨𝐱𝐢𝐝𝐞, 𝐇𝐲𝐝𝐫𝐨𝐪𝐮𝐢𝐧𝐨𝐧𝐞, 𝐊𝐨𝐣𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝, 𝐋𝐚𝐜𝐭𝐢𝐜 𝐚𝐜𝐢𝐝, 𝐎𝐥𝐢𝐠𝐨𝐩𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞𝐬…


À chiếc peel da tại Clinic với TCA và nhiều thành phần khác của hãng cũng wow thật sự, mọi người thật sự cần thay da có thể nên trải nghiệm nha!

Có thể nói dòng sản phẩm của Vivant đáp ứng gần như mọi nhu cầu về điều trị mà Láng tìm kiếm cho phòng khám của tụi mình ở mức từ khá - tốt hay thậm chí là xuất sắc với sự hài lòng của khách hàng cực kỳ cao. Điều này không phải hãng nào cũng làm được, bạn biết đó: mỗi hãng sẽ có dòng tốt, cũng có những dòng Láng chưa vừa ý lắm.

Top các sản phẩm Láng yêu thích theo từng bước dưỡng da

Hạng mục mọi người mong chờ nhiều nhất phải không ^^ Mình sẽ đi theo thứ tự từng bước dưỡng da mỗi ngày của Láng luôn nha!


Sản phẩm làm sạch


- Tẩy trang Teoxane RHA® Micellar Solution: Mê mẩn tới mức đưa vào sử dụng tại phòng khám là mọi người đủ hiểu rồi ha ^^ Đâu đó mọi người thấy năm nay là năm của các dạng dầu hoặc sáp tẩy trang, nhưng với một người dịch chuyển nhiều như Láng thì một chai nước tẩy trang vẫn là lựa chọn tiện nhất.
Độ làm sạch 8/10 (hong có tẩy nổi mascara chống nước nha), nhưng được bổ sung thêm ROSE DAMASCENA WATER cho độ ẩm vừa phải, nhẹ nhàng cho da + mùi hương dễ chịu, đặc biệt thành phần kháng khuẩn ổn áp nữa.

- Sữa rửa mặt Biologique Lait S.R - một phiên bản "cá thể hoá" dành cho da dầu mụn nhưng không thích dạng bọt thì em này cho tụi mình cảm giác "milky" nhẹ tâng trên da siêu mê luôn á!! Nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, dầu nhờn dư thừa từ đó thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế gây mụn, giúp da sạch, ẩm, mịn màng ngay sau khi rửa. Tiện cũng thông báo luôn Biologique đã sắp trở lại trên kệ nhà Láng rồi, mọi người chờ đón nhen!!


Tẩy da chết vật lý/ hoá học


- ZO Exfoliating Polish: Ứng dụng tinh thể Magie mang lại lợi ích tẩy tế bào chết vật lí trên da, cải thiện tình trạng dày sừng cho nền da mịn hơn, sáng và căng bóng hơn. Hạt tẩy da chế nhỏ xíu, dùng êm cực, cho cảm giác matxa nhẹ nhàng chứ không phải chà xát để rát da như những loại thông thường khác. Hồi xưa mình chê tẩy da chết vật lý vì chưa đụng em này, thiệt sự lâu lâu thấy da sạm và sần sùi quá lại lôi ẽm ra như "bảo bối" phòng thân nếu chưa kịp peel ^^

- Vivant 15% Mandelic Acid 3-in-1 Serum (Level II): một phiên bản AHA hơi nặng đô nên Láng không khuyến khích da nhạy cảm hoặc mới bắt đầu tập tành skincare trải nghiệm. Còn ai da khoẻ hoặc có kinh nghiệm thì cứ thử vô tư. Mandelic dẫu thuộc họ hàng AHA nhưng có tính thân dầu nhất trong các dẫn xuất, nên Láng hay gọi vui ẽm như là con lai A-B (AHA & BHA). Vừa len lỏi được xuống lỗ chân lông, làm sạch, hạn chế bít tắc, ngăn ngừa mụn. Vừa hoạt động tích cực trên bề mặt để cải thiện tình trạng sần sùi hoặc sạm/nám, các vết thâm mụn trên da. Điểm cộng là khá an toàn, ít gây bùng mụn. Tuy vậy nồng độ 15% vẫn là nên cách ngày sử dụng thôi nhé!


Đặc trị


- Mesoestetic Dermamelan Treatment Pigment Control Solution: phiên bản Cosmelan thân thiện hơn cho da Châu Á - đó là hãng nói vậy chứ Láng vẫn thấy nó mạnh vãi ra 🤣 Công thức Dermamelan® mới là công thức chưa từng có với hai bằng sáng chế độc quyền được phát triển bởi mesoestetic® nhằm đạt được hiệu quả tối đa trong việc điều chỉnh và điều chỉnh tình trạng tăng sắc tố. Cho phép thực hiện hành động hiệu quả cao và toàn diện khi điều trị các điểm "kháng thuốc" nhất:
+ (Syn)pigmentarget: phức hợp gồm 3 hoạt chất có tác dụng hiệp đồng ức chế quá trình điều hòa tổng hợp sắc tố.
+ Melaphennone: tác động trực tiếp bằng cách giảm sự sản xuất quá mức sắc tố trong tế bào hắc tố (tế bào chịu trách nhiệm tổng hợp melanin).
Có lẽ tận dụng được Retinol nên trộm vía trong quá trình dùng Láng thấy mụn viêm đỡ hẳn, ngoài chuyện làm sáng da rõ rệt thì mụn cũng cải l.khjkldfg

- Vivant Exfol-A-Forte: Chắc chắn không thể thiếu ẽm rồi!! Nói thật nha hồi đầu đọc nghiên cứu về Retinyl Propionate toàn thông tin từ brand nên Láng...chưa tin lắm đâu. Nhưng mà đúng là trăm nghe không bằng mắt thấy: thấy sự thay đổi trên da mình và da khách hàng mình đang tư vấn và theo dõi với cực kỳ ít kích ứng thường gặp. Mình đánh giá đây là một trong số những sản phẩm Re cho hiệu ứng Retinol căng bóng rõ rệt nhất mình từng dùng ^^


Tất cả thể loại serum, dưỡng ẩm phục hồi và làm khoẻ da


- Endocare Essential Concentrate: Nghe dịch chiết ốc sên phục hồi đỉnh chóp đầy tiktok cộng thêm một số brand mới mới nhưng chưa ai thay thế được Endocare cả. Nói về độ phục hồi thì 40% SCA với tính năng thúc đẩy tái tạo, làm lành thương nhanh không có đối thủ. Mỗi khách làm sẹo tại Láng sau các liệu trình laser CO2 đều có 1 tuýp này mang về.

- Bộ sản phẩm AnteAge MD GF SerumAccelerator: 2023 là năm phát triển và 2024 có thể là bùng nổ của thị trường các sản phẩm tế bào gốc. AnteAge là một cái tên không thể không nhắc đến. Là một nhà nghiên cứu - sản xuất về tế bào gốc và không hề thiếu những bằng chứng, backup khoa học về hiệu quả, với nguồn tế bào gốc mà hãng chọn cũng như những cam kết về tính pháp lý, y đức về nguồn tế bào gốc trung mô tủy xương được hiến tặng từ những người trẻ - trưởng thành - được sàng lọc kỹ lưỡng, bộ đôi AnteAge MD phục hồi mạnh mẽ đặc biệt Láng sử dụng cho các làn da mỏng, yếu, da làm laser sẹo, hoặc/và muốn 1 sản phẩm chống lão hóa duy trì giảm nếp nhăn, da kém đàn hồi. Nếu mức độ lão hóa nhẹ hơn, muốn mỏng nhẹ hơn một chút thì chọn Pro System (bộ xanh chứ không phải MD) mà không cần lăn tăn gì đâu nè.


Kem chống nắng


Nếu những năm trước tụi mình nói nhiều về màng lọc, thì 2023 khai phá thêm về các công nghệ tích hợp trong kem chống nắng, điển hình có DNA Repair enzymes và các chất chống oxy hoá. Điều này Láng cũng nói rõ quan điểm từ lâu về chuyện màng lọc không quyết định tất cả, hãy nhìn vào những hãng lớn họ đang đầu tư cho công nghệ gì mà chọn ^^
Năm nay trộm vía test chống nắng con nào cũng ngon *nhả vía cho ai vẫn đang loay hoay chưa tìm được KCN phù hợp*

- Neova Active SPF43: Top KCN đẹp nhất 2023 Láng có dịp trải nghiệm, chất kem trắng siêu dễ tán, finish ráo nhưng không gây căng da, vẫn để lại độ ẩm vừa phải cho việc hoạt động cả ngày. Sự kết hợp 2 loại màng lọc vô cơ và hữu cơ cùng cả một hệ thống hỗ trợ hoành tráng gồm các chất chống oxi hoá (EGT, Vitamin C) + DNA repair enzymes của nhà Neova thì khỏi phải bàn rồi ha ^^

- Mesoestetic mesoprotech® light water antiaging veil SPF 50: Sữa dưỡng chống nắng lỏng cho mọi loại da. Kết cấu lỏng như sữa (dạng elmusion) thấm ngay lập tức tạo thành một lớp màng bảo vệ vô hình trên da. Bữa đầu mới apply em này ai cũng khen da nhìn sáng và đẹp lên rõ (chắc do finish con KCN cũ quá). À, có chống nước nhen ^^ Nếu so về màng lọc thì Mesoestetic ko thua kém bất cứ ai. Con này nó có kết cấu thật sự đẹp, cái không đẹp duy nhất là mức giá á.

Sản phẩm có lượt mua nhiều nhất tại Ồ Láng Viện (a.k.a khách nhà Láng thích nhất)

- SkinCeuticals Hydrating B5: Không quá lạ lẫm vì luôn nằm Top5 sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất tại Ồ Láng Viện trong liên tục nhiều năm qua ^^ Sự kết hợp giữa HA + B5 đúng kiểu "old but gold". Nghe bảo năm nay là năm tam tai của HA nhà ai chứ nhà SkinC thì không hề bị ảnh hưởng gì nha ^^ Chọn hãng lớn, tên tuổi, đầu tư cho nguyên liệu và công nghệ thì cứ yên tâm mà hưởng kết quả.
- Martiderm Acniover Serum: Láng không bất ngờ khi ẽm chễm chệ nằm trong TOP10 sản phẩm khách hàng mua nhiều nhất tại Ồ Láng Viện bên cạnh các ông lớn với mức giá cao hơn rất nhiều. Một chai serum <1 triệu tuyệt vời dành cho da mụn và thâm sau mụn mà Láng tự hứa với bản thân phải viết bài review biết bao nhiêu lần rồi nhưng lại bận quá...quên mất. Tư vấn cho 10 khách thì 9.5 khách thích người còn lại chỉ là chưa thấy hiệu quả rõ chứ không phải kích ứng hay chê gì nha. Sự kết hợp Niacinamide, Pre & Probiotics cùng các chiết xuất từ Thực vật quá hoàn hảo cho mụn và thâm sau mụn chỉ với giá <1 triệu.

Top liệu trình Láng thích nhất

Hydrafacial

Dễ làm, dễ đẹp, không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng và cũng là liệu trình Láng làm nhiều nhất trong năm nay, gần như là mỗi tháng 1 lần kiểu "detox" cho da, giải phóng lỗ chân lông bít tắc.
Hydrafacial tại Láng có 3 phiên bản, về khả năng làm sạch thì cả 3 liệu trình đều như nhau hết á. Điểm khác biệt sẽ là những ống tinh chất được sử dụng để điện di sau khi làm sạch, tận dụng lúc da đang thông thoáng nhất có thể mình đẩy tinh chất vô sẽ tăng khả năng hấp thụ cao hơn, hiệu quả tốt hơn ^^
2 phiên bản mà mình recommend sẽ là Signature (sử dụng peel da nhẹ, tinh chất cấp ẩm và chống oxi hoá Antiox) và Advanced Brightenol (vừa dùng Antiox vừa dùng thêm tinh chất Vitamin C + Arbutin đều là những chất làm sáng, cải thiện sắc tố và đều màu da).

Profhifu = Profhilo + HIFU Ultraformer MPT

Liệu trình nâng và săn chắc da mặt hạn chế xâm lấn tuyệt đối. Được ứng dụng tại Láng's Clinic từ những ngày đầu tiên và năm nay được "gọi tên" và phổ cập đến cho càng nhiều người biết hơn. Lúc đặt tên Láng chỉ nghĩ để ngắn gọn hơn cho một phương pháp gồm 2 liệu trình kết hợp, ấy vậy mà khách hàng tiếp nhận 1 cách siêu tích cực và liên tục hỏi về Profhifu cho đến tận bây giờ. Bạn cân nâng cơ, săn chắc, thon gọn, giảm rãnh cười, bên cạnh cấp ẩm,mọng mịn cho làn da, độ nảy tuyệt vời thì phải lựa chọn Profhifu nha.

Meso HA Hyalual 2.2

Best of meso cho tới thời điểm hiện tại với Láng và các khách hàng. Độ lifting cũng như căng mọng cho da rõ rệt và giữ được lâu nhất trong nhiều loại HA đang ứng dụng tại nhà Láng. Hyalual Xela Rederm với nhiều nồng độ được lựa chọn tại Láng's Clinic là các HA không liên kết chéo, tự nhiên, nồng độ cao cùng phức chất độc quyền succinic acid được đưa vào da bằng phương pháp tiêm meso vi điểm không chỉ giúp mang lại làn da mọng mịn, ngậm nước, căng tràn sức sống mà còn tái tạo làn da từ sâu bên trong ở cấp độ tế bào.

Top liệu trình được thực hiện nhiều nhất tại Láng's Clinic trong năm qua (a.k.a khách thích)

Tiêm Profhilo

Liệu trình 5 điểm tiêm sinh học mỗi bên mặt (hay còn được gọi là BAP). Thực tế nhiều hãng sau này làm BAP Láng nghĩ cũng học hỏi nhiều từ Profhilo, và cho đến thời điểm hiện tại thì Láng chỉ tin và chọn mỗi Profhilo mà chưa có ý định tìm hãng khác vì tính hiệu quả đã quá quá cao rồi, điển hình như mọi người thấy cũng thuộc TOP 1 liệu trình thực hiện nhiều nhất tại Láng's Clinic đó.

Laser Toning

Hiện nay tại Láng sử dụng 2 máy Fotona và Alma đều là những hãng thiết bị laser tốt nhất trên thế giới. Nếu Fotona là sự kết hợp tuyệt vời của 2 sóng pico và nano, cho phép tinh chỉnh thông số chính xác đến túi sắc tố melanosomes và melanin đồng thời bảo toàn sức khoẻ lớp thượng bì cũng như tái tạo màng đáy, thì dãy điều trị độc quyền của Alma - duy nhất trên thế giới cho phép điều trị rộng từ trung bì sâu đến lớp màng đáy, đến thượng bì, giúp tái tạo đa tầng da đúng nghĩa. Cho hiệu quả mạnh trong điều trị sắc tố và trẻ hóa da.

HIFU Ultraformer MPT

Là 1 trong 2 đơn vị đầu tiên sở hữu Ultraformer MPT tại SG, và tới nay cũng "bào" em nó dữ lắm với cả nghìn ca thực hiện trong suốt 1 năm qua và quan trọng là hiệu quả thật sự, không chỉ khách hàng chứ hỏi các Bác sĩ tại Láng ai cũng mê HIFU, đặc biệt vì giá không hề chát tí nào với hiệu quả mà nó mang lại. Lựa chọn HIFU MPT cho các tình trạng: nâng cơ mặt, da chảy xệ, rãnh cười, rãnh marionett, nọng cằm, thon gọn viền hàm và nâng cung mày.

Lời kết

Một năm viết bài này có 1 lần nên bồi hồi dữ lắm, hi vọng 2024 tụi mình cũng sẽ giữ vững phong độ và đem thiệt nhiều sản phẩm/ liệu trình tốt nhất thế giới đem về cho mọi người ^^
Và cũng hi vọng 1 năm qua đã đủ để mọi người có thể thoả mãn phần nào trên hành trình skincare dài suốt đời nà.