Láng lại quay trở lại với topic quen thuộc, MONTHLY FAVS. Hàng tháng là cứ chờ hết tháng để được viết về những thứ yêu thích nhất của mình, những phát hiện mới. Chờ...chờ và chờ cho đến cuối tháng thì lại phát hiện sao thời gian trôi nhanh quá :D




1. The Body Shop Vitamin C Eye Reviver Duo


Cuối cùng thì Láng đã có thể hoàn toàn khẳng định mình yêu thích em này, không thể không xài và cái =
Đây là cây thứ 2 Láng mua rồi. Cây đầu tiên đang xài giữa chừng, lúc đó chưa mặn mà lắm. Em này có 2 đầu, 1 đầu roll on có tác dụng làm mát và relax tức thì và theo như TBS ghi thì giúp giảm bọng mắt. Đầu kem thì có chứa Vitamin C giúp làm giảm quầng thâm mắt, làm sáng.
Lúc đầu siêu thích vì đầu roll on rất mát, và cảm giác tươi tỉnh tức thì, còn đầu kem thì mịn và ngủ dậy hôm sau thấy phần quầng thâm sáng hẳn 1 tông, mà lúc đó nghĩ "chắc lại cảm giác". Rồi vẫn dùng hằng ngày, cảm giác cứ không rõ rệt, ai hỏi thì trả lời kiểu "Uhm...Meh..." rồi xài được hơn 1 tháng thì bị chị chủ cướp về VN :(Nếu nhìn sơ qua hơn 50 review về em này thì gần như là 4/5 thôi, và chủ yếu là cảm giác "meh..." không rõ rệt.

Mà đến khi mất cái gì đó thì mình mới nhận ra được tác dụng của nó. Sau 3 ngày đầu tiên ko xài thôi là thấy phần da xạm, nám 1 cách rõ rệt, 1 tuần sau nhìn mắt thảm thấy thương vì Láng là chúa thức đêm, 3 hay 4h sáng mới ngủ ko à :( Chính vì cái cảm giác không rõ ràng lúc đầu mà vật vã 2 tháng sau thử nghiệm 1 em eye care khác của Garnier chứ Láng nhất quyết không mua lại. Nhưng xài đến cái khác rồi mới biết cái cũ tốt thế nào! Thế rồi 1 tháng nay hạ cánh an toàn với em Vitamin C này với kết quả hơn sức tưởng tượng. Phần da dưới mắt sáng hẳn ra sau 2 tháng thảm họa thử nghiệm Garnier và liên tục thức khuya, nhìn căng mịn lại đúng kiểu sáng bừng sức sống của dòng C á. Giờ thì mình thề mình CHẮC CHẮN 100% sẽ mua lại.

2. The body shop Tea tree facemask
Type cho lẹ mục 1 để được đến mục 2 nói về em này. Láng rất rất thích facemask và rất chăm dùng facemask, đủ các thể loại.Trước đây ở VN rất thích cám gạo, qua UK rồi thì gạo còn không có ăn nói chi đến cám :( nên chuyển sang các dạng mặt nạ tự nhiên mà bị cái hay làm biếng. Me em Tea tree facemask này lâu đến nổi phải năn nỉ con bạn bán lại vì ở store luôn cháy hàng. Rãnh phát google là các nàng thấy liền độ siêu hot của ẽm :3

Cảm giác lần đầu tiên đắp lên mặt là 1 là cái mùi tea tree Láng yêu thích, 2 là bị rát trời ơi rát (do da Láng bị mụn và bị tổn thương do mụn). Nhưng chờ khoảng 3-5p là nó cool down dịu lại, thì mình cảm thấy mát lạnh giống như ai có từng gội đầu bằng Clear bạc hà là hiểu á :D Rửa mặt xong lúc đầu hơi hụt hẫng do nó cũng khô ráo, cũng mát, mịn màng nhưng không có cái gọi là WOW! (như cảm giác đắp lòng trắng trứng hay cám gạo). Điều kỳ diệu xảy ra là sáng hôm sau thức dậy, Láng cảm thấy lượng mụn dưới da và hầu như các mụn to được làm dịu đi rất nhiều. Thử nghiệm lại 2-3 lần thì càng khẳng định hiệu quả của ẽm. Cơ bản là 1 tuần 2-3 lần tùy độ siêng sau khi tẩy da chết với Seaweed thì đắp cái này lên. Ồ yeah, lại chắc chắn mình sẽ mua tiếp hủ thứ 2 (nhưng mà điểm cộng nữa là xài nhiều mà thấy không hao bao nhiêu, thích quá thích)

3. Neutrogena Visibly Clear Pink grapefruit Daily srub
Trong quá trình 2-3 tháng kiên trì điều trị mụn thì em này là không thể không nhắc đến, Láng nghĩ nó đóng 1 vai trò không nhỏ tí nào.

Nếu follow note của Láng các nàng ắt biết Láng yêu em Neutrogena 7 day rescue nhưng dùng nhiều da chắc chắn sẽ bị khô, chính sản phẩm cũng ghi rõ là sẽ over-dry da của bạn. Nên Láng chọn dòng daily srub, không phải dạng cream hiền hòa và cảm giác như các nàng đang tẩy tế bào chết 1 cách nhẹ nhàng nhất với những hạt nhỏ liti giúp làm sạch da và nếu da có những dạng mụn khô thành cùi, rửa bằng cái này cũng giúp đẩy hết mấy em đó ra. Với Láng bị thích mùi "bưởi" tự nhiên các nàng ạ.

4. The Body Shop Seaweed - Pore cleansing facial exfoliator
Best seller của The Body Shop với 212 review 5/5. Tẩy da chết dành cho da dầu giúp cân bằng độ ẩm, kiềm dầu, làm sạch lỗ chân lông. Không biết nói gì hơn là 100% mình sẽ mua lại em này. Không thể tuyệt vời hơn!

Tẩy da chết là 1 bước không thể thiếu. Ngày trước bị mụn nhiều thì Láng dùng Neutrogena 7 day rescue vì nó có những hạt nhỏ li ti không làm tổn thương da mụn. Em seaweed này hạt hơi bị to luôn, vì vậy khi dùng rửa mặt rất thích. Láng bị thích cái gì mà nó cho cảm giác 1 tí, chứ mấy cái dạng cream nhẹ nhàng không có hợp [chắc da trâu :| ]. Mà cũng chính những hạt to đó, Láng không khuyến khích các nàng có nhiều mụn, mụn mủ, mụn sưng to dùng em này nha, tổn thương chết chứ chả chơi! Còn da dầu, da có mụn dưới da, mụn ít ít thì....MUA NGAY!!!

5. Eucerin - Even Brighter - Spot corrector
Như các nàng cũng biết, Láng đang trong quá trình trị thâm từ đợt mụn thảm họa và em này đang là lựa chọn tối ưu. Láng chỉ có thể nói 1 điều, thâm thì để lâu tự nó cũng hết, nhưng em này được cái đẩy nhanh tốc độ. Có thể thấy là sau 1 tháng dùng ẽm thì thâm mờ nhanh hơn là không dùng. Nhược điểm của ẽm là quá mắc, có 5ml mà gần 600k :(( Láng xài nguyên 1 bên má, cả vùng và vài chấm lẻ tẻ rãi rác khác, thấy ẽm chịu đựng được 1 tháng là mừng rồi. Có thể nói vầy, Láng thích vì nó có tác dụng thật chứ không như mấy loại khác quảng bá cả đống mà chẳng ăn nhầm, mà cũng có thể do Eucerin hợp da Láng. Láng chưa xài kem Day và Night của Eucerin 2 em được ca ngợi nhiều nhất, nhưng đang trong quá trình thu nhận feedback thật sự của khách thì....hình như hơi bị siêu. Sẽ cân nhắc chuyển qua kem Night tiết kiệm hơn dùng cái thanh 5ml này :D

Túm quần là vầy, nếu bị thâm ít, theo dạng spot, thì đúng tên gọi, ẽm rất thích hợp, đảm bảo là nhanh, còn bị thâm cả quầng thì....giá mắc quá, chịu không nổi đâu.

6. John Frieda - Frizz Ease - Miraculous Recovery

Tóc Láng rất rất nhiều, chưa ai gặp Láng mà nói tóc ít. Tóc mây sợi rất dày, và bị khô rất nhiều. Chưa có 1 sản phẩm holy grail nào về hair care mà Láng muốn nói đến như em này. Nghe danh John Frieda đã lâu mà giờ có điều kiện kinh tế và địa lý để dùng :3 Mặt nạ ủ tóc (kem ủ tóc đó) dùng 1 tuần 1 lần 3-5 phút sau khi gội đầu thôi. Nhưng nói thật Láng để 30p sau khi gội đầu luôn. Vâng, tóc em mềm, mượt, khoái lắmmmm! Chỉ chờ đến chủ nhật hàng tuần để được dùng ẽm và cảm giác sau khi thức dậy ngày hôm sau, muốn khóc quá!!!

7. Colgate - Max White One Optic
Instantly visible whiter teeth <3 <3 => wow effect là đây!


Bất ngờ lắm nhe, trước giờ Láng không có tin mấy cái câu tag line khêu gợi kiểu quảng cáo này đâu, mà cũng đua đòi để ý thử 1 lần coi sao. Mua đến chai kem thứ 3 thứ 4 gì rồi á. Răng Láng trước giờ cũng không đen mấy, nhưng bị cái ngày uống 2-3 ly cafe :|

Có thể khẳng định 1 điều: Lần đầu tiên thấy câu tag line đúng sự thật. Cam đoan các nàng sẽ thấy trắng lên 1 tông ngay lập tức, do trong kem khi đánh lên răng có 1 lớp màn mỏng màu xanh (blue foam) sẽ đem lại hiệu quả TẠM THỜI. Sản phẩm nói là dùng lâu dài sẽ giúp răng trắng hơn, cái này Láng cũng ko biết, do ko có ngưng dùng kem đánh răng, mà cứ đánh ra là nó sáng tạm thời thì...chúa mới biết :(

8. The Body Shop Tea tree Flawless BB Cream


Cái này vui lắm nè vì dòng Tea tree quá được ưa chuộng nên khi TBS thông báo là sẽ làm BBCream, gần như cơn sốt chờ đợi không hề giảm. Mới launch khoảng tháng 3 tháng 4 năm nay gì đấy. Ý kiến có người này người khác. Nhưng mà:
1) không thể không thích cái mùi tea tree đặc trưng
2) rất hiếm BBCream hay foundation mà sau khi dùng 4 tiếng da Láng vẫn giữ được màu, không dầu và không bị xẫm màu (dùng kèm với phấn phủ Rimmel Stay Matte powder => không thể thiếu, do Láng chưa thử cảm giác không dùng thế nào)
3) Màu kem: Láng dùng tông 02, nhìn kem hơi tối nhưng nói thật Láng không sợ vì cái hay của BBCream là hầu như em nào cũng hòa vào màu da của mình và em này cũng không nằm ngoài dự đoán đó. Rất hợp da và quan trọng là siêu siêu tự nhiên.

và kết quả là...đây là BBCream yêu thích nhất tính đến thời điểm hiện nay.

9. Collection Lasting Perfection Ultimate Wear Concealer

Google 1 phát thôi là các nàng hiểu liền. Gần như không 1 makeup guru hay beauty blogger, vlogger nào là không sở hữu em này. Láng đã có 1 bài review chi tiết về ẽm, các nàng xem link hén còn đưa ẽm vào favs của tháng là vì cảm thấy ẽm xứng đáng có 1 vị trí trong list yêu thích của mình.

Có 1 điểm đáng nói mà Láng nghĩ Láng thiếu sót trong bài review. Láng có nói là shade màu của em Concealer này rất kén và khó dùng, nhưng Láng rút ra kinh nghiệm là MỘT, các nàng có thể mua 1 lúc 2 cây 2 màu và mix lại với nhau; HAI là các nàng có thể mix ẽm với foundation của mình là vấn đề màu sắc được giải quyết ngay lập tức <3

10. Bourjois Rouge Edition Velvet 03
Vâng, vị trí cuối cùng của tháng này dành cho em Bourjois siêu siêu yêu thích của mình. Nhưng lần này là màu 03 Hot pepper đỏ rực rỡ khêu gợi nóng bỏng nhé <3

Với làn môi khô nứt nẻ thường xuyên Láng đảm bảo các nàng rất e dè khi dùng son matte (son lì) hay son tint. Dù dưỡng đến đâu thì cũng cái cảm giác loang lỗ gớm gớm đến đó. Nhưng em Bourjois này, quệt đến đâu là thấy mướt, mượt như nhung và matte hút hồn đến đó. Chất liệu không quá mỏng nhẹ nhưng được kết hợp hoàn hảo với đầu doe-foot để quyện đẹp lên môi với một lớp quét. Các nàng có thể google (lại google, nhưng Láng công nhận là google giúp rất nhiều hihi trong quá trình tìm hiểu của Láng) và hiện ra trước mắt các nàng sẽ toàn những lời vàng ngọc, thậm chí là danh hiệu hoành tá tràng "The Best Liquid Lipstick" - son dạng lỏng tốt nhất! Mọi người cứ thử mà xem.
Và khi được thực sự cầm và quệt lên môi các nàng sẽ hoàn toàn bị đốn gục với độ mượt, độ mềm, độ chuẩn màu và độ bám. Chẳng biết chê gì nữa cả và mình chỉ cầu mong các khách hàng của mình có thể cầm được ẽm trong tay :((

Đấy 10 sản phẩm yêu thích nhất tháng 07 của nhà Láng đấy. Hy vọng là các nàng có thể có thêm chút thông tin về những sản phẩm trong tầm ngắm và được thì rinh các em í về và thử cảm nhận những gì Láng cảm nhận. Chúc mọi người tháng 8 vui vẻ, da dẻ láng mịn và đừng quên là nếu có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn gì cứ inbox Láng nhé, sẽ dùng hết những gì mình biết để nói cho mọi người.

Byebye.
Láng.