Vậy là đã hết nửa năm rồi đấy, nhanh quá trời quá đất luôn. Hôm nay Láng sẽ giới thiệu với mọi người series Monthly Favorites. Mỗi tháng nhà Láng sẽ ngồi lại với nhau xem tháng rồi sản phẩm yêu thích nhất của mình là gì, rồi đem giới thiệu với mọi người, thêm vào đó sẽ có review,swatches cho mọi người tham khảo luôn nhé. Favs có thể là beauty, fashion, books, films...tất tần tật những gì là favs trong tháng nhé! :3!


1. TEA TREE TONER

Trong bài viết Favs đầu tiên này không thể thiếu được em Toner này mọi người ạ. Chai thứ 4 của Láng O rồi đấy :D Đã từng đọc các note của Láng thì không thể không biết đến em này. Thôi Láng phải ngừng ca tụng ẽm. Mọi người xem thêm chi tiết tại đây hén.


2. THE BODY SHOP PINK GRAPEFRUIT BODY SRUB

Ui ui em này là tẩy da chết dành cho body đã của đã luôn. The body shop nó có cái dòng trái cây rất thơm và texture rất tự nhiên, thậm chí nó đem cái hạt thiệt (seeds) của loại trái cây đó cho vô sản phẩm luôn. Em Pink Grapefruit bưởi này mùi y chang...bưởi, thanh mát đem lại cảm giác sảng khoái vô cùng, tắm mà không muốn đi ra luôn hehe. Chất thì có cảm giác giống như đem nguyên trái bưởi bỏ vô máy xay sinh tố xay ra rồi phết lên người vậy. Bưởi thì đầy Vitamin C rồi nhé (họ cam mà) nên vừa giúp tẩy phần da chết, đem lại làn da bao sạch, mịn màng và trắng hơn sau khi dùng.

Mọi người cứ lên thử trang web của The body shop coi em này thì toàn review 5/5 thôi nhé, an tâm dùng :D

Thiệt tình là rất rất ưng em ấy, nhưng mình cũng muốn thử cảm giác mới lạ để có cái review cho mọi người. Chính thế mà mới hốt em Early-Harvested Raspberry này hôm qua, nhìn thôi là hiểu chất của ẽm và tại sao Láng lại muốn thử :D

3. BOURJOIS ROUGE VELVET (Peach 04)

Thôi thôi không nói về em này nữa, rave ẽm đầy fan page của Viện luôn rồi. À, hôm qua có xem Huge Beauty Haul của chị Gabriella (Beauty Guru của Youtube), chị ấy nói nghe mọi người bàn tán em Bourjois này quá nên hốt 2 em 03 và 05 thử. Kết quả thì chị ấy hoàn toàn FALL IN LOVE với em ấy vì độ bám siêu lâu, chị ấy nói lâu nhất trong tất cả các son chị từng dùng luôn (chị này toàn dùng hàng MAC, Chanel, Nars...high end không à)

Link cho mọi người tham khảo chị ấy:


4. RIMMEL STAY MATTE POWDER

Láng đã từng viết như vầy trên fan page "Phấn phủ dạng nén drugstore làm mưa làm gió trên khắp các beauty bloggers và vloggers và nếu các bạn có hỏi Láng để tư vấn về phấn thì đây là lựa chọn số 1 nhé."


5. THE BODYSHOP VITAMIN C SKIN REVIVER

Sản phẩm đầu tiên của TBS mà Láng yêu thích. Best primer từng dùng luôn. Có những sản phẩm mà bạn không cần nghe người khác nói gì hết, chỉ cần để lên da 1 lần và sẽ hiểu. Thì đây chính là sản phẩm đó. Mùi cam cực kỳ fresh và dễ chịu. Texture rất rất mượt. Lên da rồi thì chỉ có thể là "trời ơi nó đã". Sản phẩm này dùng giống primer (apply sau khi dùng moisturizer và best under makeup nhé các nàng). Tuy nhiên, TBS không nói nó là Primer mà nói nó là Skin Reviver (phục hồi sức sống cho da). Vitamin C và các thành phần của sản phẩm này sẽ giúp làn da mình mịn màng như nhung, lỗ chân lông se khít và các vết chân chim hay nếp nhăn dưới mắt như được san phẳng, ngoài ra có các chất bắt sáng giúp da trông khỏe mạnh hơn nữa. Nói chung là 5/5 đó.


6. BOURJOIS EYE LINER FEUTRE

Láng là Láng cực kỳ kén chọn trong khâu vẽ Eye liner. Hồi đầu là nản không muốn kẻ luôn, nhất là kẻ mắt nước. Chắc nói tới đây các nàng hiểu vì kẻ mắt nước nó khó đến cỡ nào. Sau khi thử qua Maybelline, Loreal, đến em Eyeliner này thì mình tâm phục khẩu phục Bourjois. Cái đầu bút của nó hơi cưng cứng vì thế rất dễ kiểm soát, nhất là mình chỉ muốn kẻ 1 đường thật mỏng sát mi mắt cho tự nhiên. Lúc mới lên mắt cũng không hoàn toàn khô ngay lập tức nên có kẻ sai thì lấy tăm bông chùi gấp, an tâm là có mở mắt ra thì không hề bị dính gì hết nhé.

Show hình cho mọi người xem cái đầu bút nè. Mọi người có nhìn ra được ánh mắt bờ mi hờn dỗi của ai không ạ? [của chị chủ nhà Láng đấy, bị Láng đè ra kẻ em eyeliner này đấy, 1 đường siêu mỏng luôn chỉ mới chịu hà]

7. THE BODY SHOP VITAMIN E LIPCARE

Em này...không cần nói. Phải có trong túi của các nàng đấy. Hồi xưa môi Láng siêu khô, da dầu mà sao môi siêu khô :( mỗi lần thử son lên là thấy ghê, các mảng khô bông tróc ghê lắm :(( Son dưỡng môi thì thường hay có mùi cherry, màu hồng màu đỏ còn bị bóng nữa, mà mình lại thích son lì không bóng mới khổ. Son lì lại càng làm khô môi. Nên em Vitamin E này có thể coi như là LIFE SAVER của Láng ấy. Từ ngày có ẽm không biết khô môi là gì, đánh lên môi không màu, không bóng nên không hề bị mess up với màu son chính của mình, thích lắm.


8. NEUTROGENA RAPID CLEAR TREATMENT 4H - GEL TRỊ MỤN SIÊU TỐC

Hi hi, với các làn da mà lâu lâu nổi 1 cục to, mưng mủ thì cam đoan 4h em này làm khô mủ liền. Còn hết hẳn thì sau 3 ngày nhé. Da nhạy cảm, da dầu dễ mụn thì các nàng nên sắm em này bỏ sẵn trong túi nhe. Đọc thêm review của Láng tại đây nè.


9. CLINIQUE SUPER CITY BLOCK SPF40

Đây là kem chống nắng SPF40 của Clinique. Chỉ là kem chống nắng, không dưỡng gì hết nhé. Láng biết là các nàng thậm chí bản thân Láng rất kén dùng kem chống nắng vì một là cái mùi, hai là nó hay bết, nhờn dính, đánh lên nhiều khi còn bị trắng trắng. Nhưng em này cực kỳ dễ chịu, thơm nhẹ nhàng, thấm siêu nhanh, màu hòa vào da cứ như BB Cream đến nổi thấy nó làm đều màu da Láng tức quá chạy ra hỏi nhân viên luôn thì người ta khẳng định đây chỉ là kem chống nắng, duy nhất 1 tác dụng. Láng xài được 2 năm nay rồi và trung thành với ẽm luôn. Điểm trừ duy nhất của ẽm là tuýp 15ml đã 250k. Neutrogena có 1 em Daily Liquid SPF70 40ml 360k Láng nghe rất nhiều người nói về chất lượng của ẽm, chị chủ Láng Lẫy đã xài được 1 tháng đợi tháng sau review cho mọi người hehe.


10. LA ROCHE POSAY EFFACLAR DUO [+]

Sản phẩm Láng muốn nói đến nhất trong bài hôm nay đây. Save the best for last mà!

2 tháng trước Láng bị một đợt mụn KINH KHỦNG. Đi khám GP (da liễu bên Anh) người ta nói Láng bị mụn do hormones vì chủ yếu chỉ bị 2 bên má và xương hàm, không bị trên sống mũi hay trán (gọi là hormonal acne). 24 năm trời da dầu lâu lâu bị 1 2 cục mụn tuy to nhưng hết ngay. Tự nhiên bị 1 đợt khủng khiếp như vầy phải quýnh lên đến đi khám da liễu ngay. Thiệt là Láng vẫn đang điều trị, đã tới giai đoạn trị thâm và sẹo, khi nào hoàn chỉnh lại Láng sẽ show hình cho mọi người. Láng đi khám cách đây 1 tháng, da liễu họ không recommend gì ngoài ba cái cách diet điều tiết hormones (mà Láng thì không thể nào thay đổi cái daily routine của mình: uống rất nhiều cafe, ít uống nước, thức khuya...) tuy nhiên họ recommend em La Roche Posay này. La Roche Posay của Pháp đã quá nổi tiếng với các sản phẩm của mình.


Em Effaclar Duo + này là sản phẩm mới launch năm nay. Là dạng cream, apply lên toàn mặt, tập trung các vùng có mụn. Nó là sản phẩm IMPERFECTION CORRECTOR và UNCLOG PORES, nó giúp đẩy các nhân mụn ra cho hết và tái tao lại da của mình. Trên hộp sản phẩm ghi là sẽ có hiệu quả sau 24 tiếng, sau 1 tuần và sau 1 tháng. Hồi đầu Láng không tin đâu vì đâu có sản phẩm nào thần kỳ vậy, nhất là da đang bị cả đống mụn to mụn nhỏ. Ui, mà ngủ 1 đêm, thề luôn, sáng hôm sau da mình nó khác hẳn, lần đầu tiên mà Láng thấy da có sức sống đến vậy, đúng kiểu căng mịn, mụn vẫn còn đầy nhưng đặc biệt là phần mụn nhỏ siêu nhỏ lộm cộm nó mất hết trơn, đến nổi con flatmate nó hỏi da mày khác hẳn vậy, xong nó kiu phải cho nó dùng thử liền. Đến nay Láng đã xài được 3 tuần, không xài trị mụn nào khác, không cần kem dưỡng ẩm luôn, chỉ cần em này, vì nó là dạng cream bôi toàn mặt rồi. Kết quả nè: HẾT HẲN mụn, giờ chỉ còn thâm thôi. Phew!!!


HẾT (Dài quá rồi, không thể viết nữa)

10 Sản phẩm yêu thích nhất của Ồ Láng Viện tháng 6 qua đấy. Rất may mắn là nhà Láng có 2 con: Láng là Láng O (osin) có da ngăm đen, dầu, mụn, thâm trong khi chị chủ Láng Lẫy thì da thiên khô, trắng hồng, căng mịn chả bao giờ có mụn, chỉ là nếu không dùng kem chống nắng là da chị ấy bị nám lập tức (da dầu khó bị nám lắm hehe) nên 2 chúng mình kết hợp lại có thể dùng hết sức mình để tư vấn cho mọi loại da.Nếu mọi người có thắc mắc gì thì cứ comment hay inbox hỏi 2 chị em Láng nhé.

Hihi, bài dài quá, chắc mọi người cũng nản đọc, ai đọc đến đây thì nhận của Láng lời cảm ơn chân thành nhất nhé


Byebye.

Láng O - Osin Ồ Láng Viện.