Chúc mừng năm mới các cô gái của Ồ Láng Viện.

Bài viết này sẽ dành tặng riêng cho Bourjois Rouge Edition Velvet hay còn đuợc biết đến là The Best Liquid Lipstick của năm 2014 (son dạng lỏng tuyệt vời nhất) và là tình yêu của nhà Láng từ ngày mở Viện đến nay.

Cơ mà Láng không nói về hồng fuchsia của mùa hè với cái tên latin khêu gợi Ole Flamingo, hay đỏ rực rỡ nóng bỏng của Hot Pepper, cũng không nói về sắc cam tinh tế của Peach Club hay màu rượu vang nồng nàn của Grand Cru. Gần như 8 sắc màu của Bourjois Rouge Edition Velvet đều có thể làm hài lòng những ai yêu son từ màu sắc đến độ mướt muợt như nhung khi cho lên môi. Nhưng Bourjois không dừng lại ở đó và những ai yêu son Bourjois đã một lần nữa phải lòng người em gái thứ 9 của dòng - đủ nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng không kém phần tươi tắn của người con gái mùa xuân - Happy Nude Year.

Bourjois cho ra mắt Happy Nude Year mừng mùa lễ hội vừa qua (Christmas 2014, NewYear 2015) và nay Láng giới thiệu với mọi người "nàng xuân" không iu không được này và cũng vì muốn tặng mọi người 1 niềm vui nho nhỏ cho ngày Tết quê hương (sẽ bật mí sau)

Bao bì
Vẫn là bao bì quen thuộc của dòng Rouge Edition Velvet, với tên gọi Happy Nude Year, bao bì khá giống với Peach Club (04) cũng như Nude-ist (07).

Chất
Vẫn matte (lì màu), vẫn là chất mướt chất mượt của các anh chị Bourjois đi trước, đầu quệt doe-foot dễ dàng quét lên môi và cho lớp son hoàn hảo, muốn mỏng có mỏng, muốn dày có dày, màu sắc thay đổi chút ít khi quết dày hay mỏng. Nhưng cái hay là dẫu có quết mỏng đi nữa, bạn vẫn có 1 lớp nền mướt mượt không lằn môi. Độ lên màu và độ bám sẽ cuốn hút bạn muốn sở hữu ngay 1 màu sắc khác ngay :3


Tip cho các bạn là: muốn 1 lớp màu nhạt mỏng, chấm 2-3 điểm trên môi rồi dùng tay tán nhẹ nhàng đều ra. còn muốn 1 lớp chuẩn màu như hình thì dùng đầu lông doe-foot quệt 1 lớp đều trên môi xong, lấy khăn giấy ngậm vào môi 1 lần, xong quết thêm lớp thứ 2. Sau lớp này nếu bạn muốn màu lì hơn và nhạt lại tí thì ngậm khăn giấy lại 1 lần nữa. Hoàn hảo!

Riêng về màu sắc của Happy Nude Year.
Láng không nghĩ rằng Bourjois đặt cái tên Nude cho em ấy vì em ấy Nude về màu sắc đúng nghĩa mà nude vì lẽ khác chăng. Em ấy sở hữu màu hồng coral tự nhiên siêu nữ tính. Nếu bạn yêu 04 hồng đào (thiên cam) Peach Club hay bị thuyết phục bởi sắc nude tự nhiên 07 Nude-ist thì "nàng xuân" Happy Nude Year này là sự kết hợp hoàn hảo của cả 2.
Màu của 09 là sự kết hợp của 04 và 07, bạn sẽ có được sắc hồng nhẹ nhàng, tươi tắn nhất.Màu của 09 là sự kết hợp của 04 và 07, bạn sẽ có được sắc hồng nhẹ nhàng, tươi tắn nhất.

Swatch lên môi của 09 - Happy Nude YearSwatch lên môi của 09 - Happy Nude Year

Đây không phải là màu cho mùa lễ hội hay 1 đêm tiệc tùng bè bạn, mà là màu dành cho cả năm, 1 năm Nude Year. Rất khó để môi châu Á chúng ta có màu nude đúng nghĩa, nhưng với em í, bạn sẽ có thể dùng bất cứ lúc nào, nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn có chút tươi tắn trên môi. Vậy nên, khi nào không biết dùng son gì, màu gì thì hãy nghĩ đến em í, chắc chắn bạn sẽ không hối hận.

Lời kết, 2 chúng mình (Láng O và Láng Lẫy) chúc các bạn có 1 năm mới không ồn ào, vội vã, hãy cứ nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy năng lượng và sức sống. Gửi đến mọi người lời chúc "Happy Nude Year".

Ồ Láng Viện.

8 sắc màu khác của Bourjois Rouge Edition Velvet, xem thêm tại đây:



Đọc thêm review về Bourjois Rouge Edition Velvet từ các Beauty Guru
Viviannadoesmakeup:
LeBeautyGirl:

Ảnh: Glossberry.blogspot.com và 1 số beauty guru,blogger khác.
Tổng hợp và review của Ồ Láng Viện.