Time for some masks on!!

Sắp đến Tết rồi, nếu phải sắm dưỡng da thì mình nghĩ dễ dàng, đơn giản, thấy sáng mịn ngay tức thì nếu đêm đến phải đi chơi thì chiều chiều nằm dưỡng hợp lý nhất là mặt nạ nha!!! Nếu bạn là fan của các mặt nạ giấy thì tình yêu của team Láng với mặt nạ dạng hủ cũng khá to bự để hôm nay có thể chia sẻ với các bạn những loại mask yêu thích cùng với trải nghiệm của tụi mình về thể loại mặt nạ hủ này nhé 😍

1. Dòng mặt nạ siêu thực phẩm của THE BODY SHOP

The Body Shop là hãng mỹ phẩm đến từ Anh Quốc nổi tiếng với các sản phẩm được làm từ 100% thiên nhiên (100% vegan) cực kỳ được ưa chuộng ở Châu Âu thì tính an toàn của chúng. Ngoài ra, The Body Shop còn theo đuổi sự nhân đạo với các tuyên bố như quản lý sản xuất không gây ô nhiễm môi trường, tuyên truyền nghiêm cấm thí nghiệm trên động vật và ủng hộ việc phản đối nạn nô lệ thời hiện đại trên thế giới.

Quay lại với các sản phẩm mask siêu thực phẩm của The Body Shop:

❌Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask: đây là một trong những sản phẩm bestseller của dòng mask ở The Body Shop và được review khá cao, nhỉnh hơn cả Kiehls 1 tí. Sản phẩm mặt nạ THAN ĐẤT SÉT, với khả năng hấp phụ không chọn lọc của than hoạt tính sẽ lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da bạn. Cảm nhận khi thoa em này thì khá rát ở lần đầu tiên, những lần sau đó thì ghiền vì mát lắm =)) Nhưng sẽ không thích hợp cho các bạn da khô hoặc nhạy cảm vì nó khá mạnh ý, tuy nhiên các bạn da dầu, mụn thì highly recommend luôn.

❌Chinese Ginseng & Rice Clarifying Polishing Mask: đây cũng là 1 trong những bestseller. Chiết xuất từ gạo và nhân sâm Trung Hoa đem lại làn da sáng và mềm trông thấy, giúp điều trị và loại bỏ các đốm nâu lẫn vùng da tối màu. Tính ra loại này khá nhẹ nhàng, đắp giảm mệt mõi được, và làm mềm mịn da thấy rõ, chứ sáng thì khó nhe!

❌British Rose Fresh Plumping Mask: Mặt nạ dạng gel dành cho da cần được dưỡng ẩm dịu nhẹ. Với thành phần chứa cánh hoa và tinh chất hoa hồng thật từ nước Anh, dầu tầm xuân từ Chile và lô hội hữu cơ từ Mexico, cùng với mùi hương nhè nhẹ cực kỳ thư giãn cho những làn da đang bị tổn thương 😃

2. LUSH

Ai theo team Láng từ lâu chắc đã quá quá quá quen thuộc với các em LUSH này rồi vì đây là một trong những sản phẩm đầu tiên có mặt tại Ồ Láng Viện :)) "FRESH HANDMADE COSMETICS" đã nói lên sự khác biệt của Lush với các hãng khác :D Các sản phẩm không chứa chất bảo quản (thật ra LUSH có chất bảo quản bình thường nhé, nhưng các loại mà tụi mình lựa chọn luôn là SELF PRESERVING - không chất bảo quản mà trong thành phần có khả năng tự bảo quản được dù hầu như đa số đều có hạn sử dụng khá ngắn)

❌Mask of Magnaminty: 10 người xài chắc hết 9,9 bạn thích sản phẩm mask quốc dân này tại nhà Láng rồi nhỉ :)) Mùi mint nhẹ nhẹ thêm cái thường xuyên bảo quản trong tủ lạnh nên khi mỗi lần đắp lên là như bay lên thiên đường vậy :)) mát mát đã đã, sau khi rửa da còn mềm và sáng nữa, hỏi sao không được nhiều người yêu.

❌Cup O' Coffee: đối với những bạn không-thể-thiếu-1-ly-cafe-vào-mỗi-buổi-sáng thì đây là sản phẩm mask dành cho bạn. Khi mở hủ mask ra thì mùi cafe xộc thẳng, khá nồng, dù không thật cho lắm và lại có mùi hơi hướng kiểu hương liệu một chút nhưng khi đắp lên da thì mùi hương ấy trở nên rất thơm, rất dễ chịu, có bạn có nói với team Láng là có khả năng xả stress đỉnh cao. Chất mask có pha 1 tí dầu nên để lại làn da mềm mịn trông thấy sau 1 lần sử dụng.

3. KIEHL'S

Với tiền thân là 1 hiệu thuốc với lịch sử hơn 165 năm, các sản phẩm mặt nạ của Kiehl's khá đình đám vì thành phần sản phẩm có công thức từ thiên nhiên giúp mang lại làn da khỏe mạnh và rạng rỡ, đem lại hiệu quả tức thì cho người sử dụng.

❌Ginger Leaf And Hibiscus Firming Mask: Mặt nạ ngủ chống lão hóa làm săn chắc da mặt với chiết xuất từ Hạt Hoa Dâm Bụt và Lá Gừng giúp đánh thức vẻ rạng rỡ, mịn mượt và săn chắc của làn da, đồng thời làm mờ dần các vết nhăn.

❌Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque: Công thức chứa chiết xuất hạt nam việt quất, chất chống oxy hoá và chiết xuất từ nghệ bảo vệ da khỏi sưng viêm và làm sáng da. Mặt nạ còn chứa thành phần hạt cranberry mịn giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng khi rửa mặt nạ và để lại làn da rạng rỡ chưa từng thấy 😃

❌Calendula and aloe soothing hydration mask: Cảm nhận làn da tươi mát tức thì với mặt nạ làm dịu và cấp ẩm. Mặt nạ dạng gel có kết cấu mỏng nhẹ giúp nhanh chóng giải nhiệt, cho vẻ ngoài tươi khoẻ rạng ngời. Kết hợp với công thức từ những cánh Hoa Cúc được hái và chọn lọc bằng tay kết hợp cùng Nha Đam mọng nước, mặt nạ Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque trả lại sự tươi mới, mịn màng và căng đầy sức sống của làn da.

❌Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque: Mặt nạ đất sét giúp thanh tẩy và thải độc cho làn da đồng thời làm thu nhỏ các lỗ chân lông to. Nhẹ nhàng lấy sạch dầu thừa, bụi bẩn và chất dơ làm bít lỗ chân lông. Làm dịu, cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm.

❌Cilantro & Orange Extract Pollutant Purifying Masque. Đây gần như là mặt nạ ngủ không cần phải rửa lại với nước. Nếu cần bạn có thể lấy khăn lau bớt lượng kem trên mặt. . Khi mới lên da bạn sẽ thấy 1 cảm giác lạnh mát sảng khoái. Chiết xuất từ rau mùi (rau ngò) và cam (Vitamin C) giúp loại bỏ các độc tố ô nhiễm và các kim loại nặng tích tụ trên da. Công thức kết hợp các thành phần chống oxy hóa giúp cung cấp dưỡng chất cho các tế bào bị suy yếu. Đặc biệt chứa AHA nên khi sử dụng thường xuyên, các nếp nhăn giảm đi, da mịn hơn và không còn xỉn màu còn giúp khôi phục làn da bị môi trường làm tổn hại, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại hàng ngày từ môi trường xung quanh. Lưu ý loại mask này phù hợp với các bạn da dầu hơn vì thành phần nhiều đất sét kaolin clay (hút dầu mạnh), dù bù lại với 1 số thành phần dưỡng ẩm cấp nước như xanthan gum. Với một số bạn, có thể thay em mask này cho dưỡng ẩm đêm đó của mình luôn nhé. Khá tiện đúng không nè!

4. FRESH

Điểm chung mình thích của các mặt nạ FRESH là bạn nhìn cái kết cấu bạn sẽ cực kỳ thích, nhìn khá thiên nhiên (dù thành phần thì không nhé), nhưng cái kiểu kết cấu được pha trộn thấy rõ các loại hạt, vỏ này vỏ nọ, đường vàng, trà xanh, trà đen,... mọi thứ nghiền nhuyễn và trộn vào nhau, như là mặt nạ tự làm tại nhà một cách mộc mạc, thô sơ chứ không phải chất kem muợt mà như nhiều thương hiệu khác. Fresh cũng là thương hiệu nói KHÔNG với nhiều cái tên gây tranh cãi như sulfates SLS, SLES, parabens, và phthalates. Nên bạn nào đắn đo tìm thành phần lành tính, thiên nhiên tí thì đến với các em này nhé!

Dĩ nhiên, hiệu quả không phải vượt trội gì, nhưng đắp mặt nạ giảm stress và nuông chiều làn da 1 tí thì đúng cái mà Fresh làm được.

❌Black Tea Instant Perfecting Mask/Black Tea Firming Overnight Mask: Black Tea là một trong các chất chống oxi hóa, chống sưng viêm và chống lão hóa mạnh mẽ. 2 loại mặt nạ chứa Black Tea này đều có khả năng cải thiện độ đàn hồi và làm mịn da thấy rõ.

❌Rose Face Mask: công thức gel làm mát độc đáo từ cánh hoa hồng thật, nước hoa hồng tinh khiết, chiết xuất dưa chuột và gel lô hội giúp làm dịu da và có tác dụng làm mát và làm dịu ngay lập tức.

Dành cho những làn da nhạy cảm, đang bị tổn thương và stress.

❌Sugar Face Polish: Đường là thành phần chính của sản phẩm này, thêm điểm cộng nhẹ với hạt dâu giúp sản phẩm khá thiên về tẩy da chết cơ học hơn là một mặt nạ. Nên là cũng tiện đôi đường, hãy thoa một lớp để tầm 5-10p sau đó massage nhẹ nhàng sẳn tẩy da chết luôn bạn nhé!

❌Lotus Youth Preserve Rescue Mask

Thành phần cũng mạnh mẽ với phức hợp 7 chất độc quyền có chứa chiết xuất hoa sen của Fresh giúp làm sáng, cải thiện sức khỏe làn da nói chung. Bên cạnh đó, bạn sẽ thấy rõ các mảng tảo Kombu, hay tảo đỏ và hạt sen nghiền nhỏ giúp cải thiện bề mặt da, tăng tẩy da chết.

Chiết xuất Sea Fennel (một loại cỏ) giúp da mềm, mọng hơn trông thấy.

Tóm lại, hiệu quả của mask cũng sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Hãy thấu hiểu làn da của bản thân để chọn ra sản phẩm phù hợp với mình nhất nha! Hãy xem mặt nạ như một phần thưởng cho da của bạn, đơn giản vậy thôi, chứ đừng trông mong nhiều nhé. Bạn không có mặt nạ cũng không sao, nhưng thử đắp đi, rồi sẽ thấy khác nhiều.


Chúc mọi người những ngày sắp Tết da thật đẹp nhé!