Neutrogena thì đã quá nổi tiếng về dòng sản phẩm chuyên trị mụn hay là chống nắng của ẽm rồi. Người Mỹ nào chắc cũng có chai chống nắng Neutrogena trong nhà quá!!! Cá nhân Láng thì đã dùng qua cũng 5 6 sản phẩm của Neutrogena, nhưng hôm nay Láng chỉ xin review 2 sản phẩm mà Láng cho là nhất nhất về mặt hiệu quả nhé.


1. Neutrogena Rapidly Clear 4-Hour Treatment (thấy Việt Nam mình gọi là Gel trị mụn siêu tốc)


- Tổng quan
Giá của sản phẩm này là 250k tại Ồ Láng Viện. Tuýp nhỏ xíu 15ml nhưng đáng lắm các nàng ạ! Dành cho mụn trứng cá (mụn đầu trắng, có cồi, mụn đỏ, mưng mủ...) túm là mụn gì mà thấy 1 cục á. Khi nào mà thấy có mụn mới vừa sưng tấy, mẩn đỏ, hay mụn đã sưng viêm thì cứ chấm em nó lên, chấm đúng chỗ bị mụn thôi nên cũng không tốn mấy. Cá nhân Láng ngày chấm chừng khoảng 4 cục mụn, sáng chiều thì dùng được khoảng 4-5 tháng (cũng không ngờ nó nhiều dữ vậy, hehe, xài hoài hỏng thấy hết).

- Mùi, chất gel, thành phần
Không có mùi gì hết (nếu có ai ngửi được thì nó giống giống mùi thuốc vậy đó). Chất gel sệt sệt để chấm đúng ngay chỗ mụn. Láng dùng tăm bông chấm tí gel rồi bôi lên chỗ có mụn. Không nên bôi lan ra quá vì sẽ làm khô da lập tức luôn. Thành phần cực kỳ mạnh nhưng có chị bạn da hỗn hợp thiên dầu dùng bảo là không rát, cá nhân Láng da dầu thì thấy rát quá trời, nhưng được cái em nó hiệu quả!!!

- Chất lượng
Sản phẩm nói là GIẢM MỤN TRONG VÒNG 4H. Thời gian thì còn tùy nhưng cơ bản là hết thiệt!! Bôi lên là trong vòng 4h thấy mụn khô lại liền, nhất là mấy cái mụn mủ, chính vì vậy mà chỉ chấm đúng chỗ bị mụn thôi nhé. Còn hết hẳn thì Láng thấy trong vòng 3 ngày với các mụn mưng mủ.

TÚM LẠI: THÍCH và SẼ MUA LẠI. Đây là 1 trong những gel trị mụn nhanh nhất và hiệu quả nhất Láng từng sử dụng. Dù lên da có rát nhưng nhờ vậy mà Láng lại có cảm giác nó sẽ hết và kết quả là nó hết thật mà cực kỳ nhanh nữa. 5/5 nhé.

2. Blackhead Eliminating Triple Action Cleanser (Sữa rửa mặt/mặt nạ trị mụn đầu đen - 3 tác dụng)
Ngoài mụn trứng cá thì Láng biết rất nhiều người và cá nhân Láng còn gặp phải mụn đầu đen. Và đây là sản phẩm trị mụn đầu đen duy nhất Láng dùng và thật sự hiệu quả và giúp giảm dầu rất rất tốt nhé.


- Tổng quan
Gía em này cũng là 250k mua ở Ồ Láng Viện nhé.
Có thể dùng 3 cách:
1/ Daily wash: rửa mặt hằng ngày 2 lần sáng chiều, nhưng mà Láng nói thật em này cực kỳ khô, nó trị mụn đầu đen hiệu quả lắm nên khô là phải. Cực kỳ sạch, da thoáng, mịn, lỗ chân lông nhỏ lại hẳn sau khi rửa, mụn đầu đen hết hẳn sau 7 ngày. Hồi đầu Láng thích lắm, rửa liên tục, nhưng mà sau 1 tháng là da khô dã man khô luôn nên chuyển sang dùng như tẩy da chết. Với bạn da cực khô, rửa xong 1 cái là cười hết nổi luôn đó, nên Láng khuyến khích chỉ những bạn da hỗn hợp dầu đến rất dầu hẳn dùng nhé.
2/ Srub: tẩy da chết. Dùng 1 tuần 1 lần hoặc 2 lần cực kỳ hiệu quả nhé. Như đã nói, rửa xong là cực kỳ sạch và dùng đều đặn thế sẽ ngăn chặn mụn đầu đen hiệu quả nhất.
3/ Mask: dùng như mặt nạ nhé. Cái này giống như là các nàng dùng miếng dán lột mụn để hút mấy em mụn đầu đen ra. 1 tuần 1 lần 5 phút đắp mặt nạ bằng em này thấy da sáng rõ lên á (do quá sạch và không có mấy cái chấm mụn đen đen xấu xí)

- Mùi, chất
Mùi dễ chịu, không gì đặc biệt. Dễ tạo bọt, trong sữa có rất rất nhiều hạt li ti và hơi cứng giúp đẩy mạnh quá trình chà xát để tẩy mấy cái mụn đầu đen.

- Chất lượng
Như cam kết của sản phẩm, với Láng thì đúng là 7 ngày thấy da sáng ra, hết mụn đầu đen hoàn toàn luôn. Ban đầu dùng hằng ngày cả tháng trời, sau đó khô quá nên Láng ngưng dùng. Nhưng cứ thấy mụn đầu đen xuất hiện lại thì chỉ dùng khoảng 2 ngày là hết hẳn (rồi lại ngưng dùng hehe).

TÚM LẠI: sẽ mua nữa không?? nếu là dùng trị mụn đầu đen thì Láng sẽ say YES, a thousand times!!!

Dù dùng cách nào đi nữa thì nhớ là phải DƯỠNG ẨM sau khi dùng nhé. Báo trước là sẽ khô đấy.

Đó, 2 sản phẩm trị mụn yêu thích của Láng đó. Hy vọng là giúp được gì cho các nàng. Như Láng có nói, tùy cơ địa mỗi người, có thể sản phẩm này hợp với Láng nhưng không hợp với các nàng. Dù vậy, Neutrogena thì đã quá nổi tiếng với dòng trị mụn của nó rồi nên các nàng cũng an tâm. Bên Anh này Neutrogena sản xuất cũng giới hạn dòng. Khi có dịp đi Mỹ, Láng sẽ thử các dòng acne control của em nó và cho mọi người review nhé. Trong lúc đó, nếu các nàng đang không hài lòng với sản phẩm trị mụn của mình thì nên thử 2 em này nhé <3 <3

Bye!
Láng - ô sin của Ồ Láng Viện.