🌵☀️ ANTHELIOS SHAKA FLUID - THE BEST SUNSCREEN OF LA ROCHE-POSAY ☀️

➢ ➢ ➢ SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG TÔT NHẤT CỦA LA ROCHE-POSAY ❓

Thật không? Xem vài suy nghĩ của mình bên dưới nhé!

☄️ Xét về mặt chống nắng, chống UVA, IRA thì đúng là tốt nhất nha, và thậm chí hàng đầu trong các chống nắng xưa giờ của La Roche Posay cũng như hiện nay trên thị trường.

➖ Chứa các màng lọc chống nắng tiên tiến và bền vững nhất hiện nay Drometrizole trisiloxane (mexoryl XL), Bis-ethyl-hexyloxyphenol methoxyphenyl triazine (Tinosorb S)

Nhân tiện là ở Mỹ vẫn chưa duyệt Mexoryl XL hay Tinosorb S M gì đâu nên là phải tìm mua ở các nước châu Á mình hay châu Âu thôi nhé!

➖ An tâm là cũng đủ các anh em cơ bản của một chống nắng hóa học như avobenzone và một thay đổi so với bản cũ là Octyl salicylate thay cho Octocrylene. Cho bạn nào không biết thì em này thuần hóa học gọn lẹ nhé.

PPD đẩy lên tận 46 (bản cũ 42, đây là số cao ngất ngưỡng nhé, cao gần như bậc nhất khi các bạn mà bạn hay dùng đo ra chắc chỉ tầm 10)

☄️INVISIBLE FINISH: đúng như mô tả của hãng, sản phẩm mỏng, nhẹ trên làn da sau khi bôi lên, không để lại bệt trắng hoặc nâng tone gì đâu. Với chất Fluid lỏng nên sản phẩm có thể dễ dàng thấm vào da.

Lỏng như thế nào bạn xem ở đây nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=BYA_WrjpFD0

Nhiều bạn sẽ thấy này là thấm nhanh thậm chí là rất nhanh, nhưng với mình và hầu như các sản phẩm của La Roche Posay với mình đều để lại một lớp màng rất mỏng như kiểu oil-film, rất mỏng, mà hơi dính dính và hơi khó chịu với mình. Bóng nhẹ, chứ không phải kiểu lì hoàn toàn, tầm 5p thì hết bóng 100%.

Trong suốt thật sự, trong hơn Ultra-light cũ, dù có apply lên thấy vệt trắng theo mảng, tán nhẹ là sẽ thấy hết hoàn toàn.

Silica cũng giúp sản phẩm thoáng hơn và hợp các làn da dầu.

☄️ ULTRA - RESISTANT với INTELLIGENT POLYMERS: đến cả "polymer thông minh" cơ (C12-22 Alkyl Acrylate / Hydroxyethylacrylate Copolymer): chống nước, mồ hôi và cát, hồi bản cũ là chỉ chống nước, mình chưa thấy em nào ghi chống cát ^^, như này thì nghe cho biết thôi chứ cũng hổng biết chứng minh như nào :)) Còn xuống nước xong quay lại thì vẫn phải re-apply nha.

Còn lý do tại sao thì vì hãng dùng đại loại là chất tạo màng film kết dính (có thể vì vậy mà mình cứ thấy em này có một lớp màng mỏng mới nói bên trên) thường dùng để chống ẩm, chống nước. Polymer dùng trong em này được cho là một "đột phá" trong giới chống nắng (hãng claim nha, kiến thức mình hạn hẹp chỗ này bạn nào biết cho mình biết với nhé). Công thức là các vi tinh thể polymer sẽ ngậm dầu không chỉ làm cho thể chất không bóng dầu mà các nhóm tinh thể này còn kết dính tạo thành một màng bảo vệ vững chắc giúp đem lại độ phủ đều và độ bền cao, chắc vậy mà liên kết màng vững chãi chống được cát, khói bụi ^^

☄️ NON - PERFUMED: không hương liệu, nhưng vẫn có mùi hoá học đặc trưng của kem chống nắng, tuy nhiên đối với mình cũng không gây khó chịu gì :))

☄️ EYES: đã test và đúng thật là không gây cay mắt nha mọi người :)) thật mình rất rất rất có thiện cảm với những sản phẩm có thể dùng cho mắt như thế này vì thứ phản ánh tuổi tác rõ nhất chính là đôi mắt đấy ạ 😱😱

☄️FOR ALL SKIN TYPES: trừ khi da bạn khô, rất khô, từ da hỗn hợp dù thiên khô thì chắc dễ chơi hết. Da mình dùng nhiều đặc trị và thậm chí là test trên da hỗn hợp thiên khô, tuy nhiên không biết có phải dạo gần đây Sài Gòn nóng ẩm quá mức cho phép hay không mà khi sử dụng sản phẩm này vào môi trường không máy lạnh thì vẫn có chút cảm giác greasy hơi dính dính 1 chút, tuy nhiên những bạn làm việc trong máy lạnh thì yên tâm với cảm giác khô ráo cả ngày nhé, kể cả da dầu và hỗn hợp thiên dầu 👏🏻👏🏻

☄️ ALCOHOL DENAT: để cuối chứ không phải không nói nha ^^ mà chắc dấu cũng khó, em này có cồn, xếp thứ 2 thành phần nha mọi người ơi 😱 Nên là....tùy bạn nha, quan điểm về cồn thì còn nhiều tranh cãi lắm, mình thuộc team thà dùng chống nắng dù có cồn còn hơn không dùng gì xách mặt ra đường, nhất là thời buổi mà chúng ta quá chuộng các thứ như tretinoin, AHA, BHA...

Dù sao thì mình khuyên mọi người tìm hiểu kỹ về cồn khô này, vì thật sự có 2 quan điểm đều đủ lập luận vững chắc. À, bù lại thì La Roche Posay cũng đẩy Glycerin bù ẩm lên rõ ràng trong danh sách thành phần chính, chắc để giảm tác động của cồn trên da ^^

Thôi thì có thích Ultra Light Fluid bản cũ thì thử em này nhé! Dù sao cũng mỏng, thoáng, nhẹ và chống nắng ưu việt thật sự ^^


Chúc các bạn ngày mới toả sáng chẳng ngại thời tiết nèee 🥺