Chỉ là 1 mini review về 2 em xịt khoáng iu thích của mình.


Chắc các nàng đã nghe rất nhiều về nước xịt khoáng và tác dụng của nó. Kể sơ công dụng nè:


Cân bằng độ ẩm cho da (ngồi máy lạnh cả ngày da khô sẽ rất nhanh lão hóa, còn da dầu thì càng thiếu nước trầm trọng nữa)


Cung cấp sức sống cho da tức thì, cảm giác siêu sảng khoái sau khi dùng luôn (tưởng tượng ra đường 8h sáng ở Việt Nam đến 1h trưa là thấy da nhờn hơn và xỉn màu, mà gái chúng ta thì không thể nào chạy ù vào nhà vệ sinh rửa mặt thoải mái như các anh được nhất là các gái hay trang điểm, lúc này xịt khoáng là lựa chọn số 1).



Set make up. Nếu các nàng thường xuyên make up thì ngay khi hoàn tất tô vẽ mặt mình chỉ cần xịt khoáng này lên là lớp make up thấm nhanh vào da, bóng mượt như HQ, rất tự nhiên nhé, đặc biệt giữ lớp make up lâu trôi nữa. Thú thật là từ ngày dùng xịt khoáng rồi mà trang điểm xong không dùng thì rất ư là khó chịu

Cá nhân Láng đã từng dùng qua Avene Mineral Water Spray nhưng nói thật là xịt chai này lên y chang xịt nước suối đóng chai lên mặt (T_T) thấy mát thôi chứ ko có công dụng gì khác hết á.

Vất vả tìm kiếm 1 em xịt khoáng ưng ý thì Láng chọn được em Vitamin C ENERGIZING FACE SPRITZ của TBS ngoài các tác dụng của xịt khoáng thì em nó còn thơm mùi cam thoang thoảng rất nhẹ nhàng, set makeup rất tự nhiên và làm da sau khi đi ngoài đường nửa ngày trời sáng hẳn ra liền, cảm giác kiểu sáng bừng sức sống ấy hihi.

Đặc biệt nè:

Da dầu, nhạy cảm, dễ mụn: các sản phẩm cho da bị mụn thường hay làm khô da, nên cần bổ sung dưỡng ẩm vào để cân đối lại (da quá khô thì lại càng tiết nhiều dầu hơn, nên phải bổ sung nước vào nữa cơ). Xịt khoáng Vitamin C là hợp nhất và còn giúp kiềm dầu rất tốt.



Da khô: da khô thường không có bị xỉn màu nếu đi cả ngày nhưng mà khô thì rất cần nước và khô lại rất dễ bị lão hóa vì vậy xịt khoáng cũng rất cần thiết. Với da khô như vầy thì Vitamin E là lựa chọn hoàn hảo, không thể ẩm hơn được nữa hehe. Dòng này dưỡng ẩm cực kỳ tốt, không hợp lắm cho da bị nhờn mụn đâu (vì còn nhờn hơn nữa).



Túm lại là: xịt khoáng giống như nước vậy thôi [mà 2 em này thì còn Vitamin C và Vitamin E thêm vào, thích cái mùi cam ghê á, chai E thì mùi hoa hồng rất nhẹ và thanh] Láng nói thật, nếu các nàng hay makeup buổi sáng đi làm, hay các nàng đi làm cả ngày từ 8h sáng đến 5-6h chiều hay tối hơn nữa dù môi trường máy lạnh hay ngoài trời nắng nóng thì các nàng nên dùng xịt khoáng. Các cô gái không thuộc 2 diện này thì được miễn nhé (nhưng thích mua cũng được vì cảm giác sảng khoái lắm hihi)



Xịt khoáng Vitamin C của TBS - giá tham khảo 320k


Xịt khoáng Vitamin E của TBS - giá tham khảo 290k



Chúc các bạn luôn xinh.

Láng,
Ồ Láng Viện.