Nếu ở Ồ Láng Viện có những sản phẩm dưỡng da bọn mình dám thề là hiệu quả thì cũng có những công nghệ, thiết bị, máy móc, bọn mình luôn tin dùng và sẽ tiếp tục giới thiệu với mọi người không ngừng nghỉ khi được hỏi.

MÁY RỬA MẶT - Clarisonic Mia 2 vs Foreo Luna Mini 2
Là một tín đồ làm đẹp chắc hẳn các bạn ít nhất cũng từng nghe qua về Máy rửa mặt, và em Clarisonic Mia hay Foreo chính là một trong những tên tuổi nổi trội nhất trong giới.

🔺Tại sao lại chọn Mia 2 mà không phải là Mia 1 hay Mia 3?
Câu trả lời nằm ở chế độ nhẹ của Mia 2. Mia 2 có 2 chế độ rung trong đó chế độ rung nhẹ cực kỳ hoàn hảo cho da chúng ta. Thực tế
lần đầu tiên Láng sử dụng chế độ nhẹ => sạch, mịn, mịn chưa từng thấy.
Lần thứ 2 mình chuyển sang chế độ mạnh => lúc đầu thích hơn lắm, vì sạch sâu hơn, thích quá dùng hẳn 1 tuần liên tục sáng tối => da rát, ửng đỏ => sợ quá chuyển lại tuần 1 lần dùng chế độ mạnh.
Mia 1 thì chỉ có 1 chế độ mạnh thôi, em Mia 3 thì có 3 chế độ trong đó có 2 chế độ giống Mia 2, chế độ còn lại mạnh hơn nữa (mà theo Láng thấy chế độ mạnh bên Mia 2 đã mạnh lắm rồi, giờ thêm mạnh hơn nữa thì…) nên lời khuyên mọi lúc của mình sẽ là MIA 2 là đủ dùng.

🔺 Tại sao chọn Foreo Luna Mini 2 thay vì Luna mini 1 và Foreo Luna full size?
Mini 2 cũng tương tự Mini 1, dùng được cho mọi loại da, thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình thích (hiện Mini 2 đã có 6 màu, Mini 1 có 5 màu).
So với Mini 1 thì Mini 2 có đầu tiếp xúc lớn hơn 50%, đầu silicone cũng dài và mềm hơn, đồng nghĩa với độ làm sạch cũng sẽ nhỉnh hơn Mini 1 mà mọi ngườ hay thấy là quá nhẹ. Ngoài ra thay vì chỉ có 2 chế độ như Mini 1 thì Mini 2 được nâng cấp đến tận 8 chế độ để tụi mình tha hồ điều chỉnh và có thể đạt được mức làm sạch sâu hơn mình muốn.
Các dòng máy full size của Foreo mỗi màu sẽ dành cho 1 loại da khác nhau => các nàng sẽ không thể chọn màu thoải mái như khi mua Mini ^^ Ngoài máy có thuôn dài hơn, có nhiều chế độ (Luna 1 có 8 chế độ, Luna 2 có tới 12 chế độ), các dòng Full size có thêm chế độ Massage chống lão hóa mà theo Láng là trừ khi bạn thật sự có nhu cầu thì hẵng đầu tư và đáng hơn là những máy chuyên sâu như Hada Crie chẳng hạn, còn nếu chỉ muốn đơn thuần dùng máy RỬA MẶT thì không cần thiết sử dụng khía cạnh này của Foreo Full size.

🔺 Clarisonic hay Foreo?
Về lý cả 2 đều dùng được cho mọi loại da, và độ làm sạch cũng tương đương nên cũng tùy thuộc vào sở thích mà các nàng lựa chọn nhé. Clarisonic nếu da nhạy cảm thì các bạn chọn loại cọ mềm là được ^^

🔺 Dựa trên da của mình và cảm nhận thật sự của mình:
Foreo thật sự nhẹ nhàng hơn Clarisonic
Láng hay bị mấy cái mụn có đầu siêu nhỏ đen đen 2 bên cánh mũi, Clarisonic có thể thật sự không khiến mình bị lại, Foreo không làm được
Nếu bạn thuộc da thường/thiên khô, da mỏng, rất rất nhạy cảm => ưu tiên Foreo
Nếu bạn là da gặp khá nhiều vấn đề về lỗ chân lông, mụn đầu đen, sợi bã nhờn => các đầu cọ của Clarisonic sẽ hỗ trợ được vấn đề này tốt hơn so với Foreo.

MÁY NHỔ LÔNG - Braun 7 & 9

Không thể không nhắc đến là em Braun 7 thần thánh đâu ạ vì chính em ấy là lý do để Láng quyết định mở page Ồ Láng Viện và giới thiệu em này đến các cô gái Việt Nam chúng ta.

Chắc hẳn cũng có nhiều bạn còn hoài nghi về công dụng của máy nhổ lông, Láng ban đầu cũng vậy, tuy nhiên thật sự hiệu quả của em ấy mang lại mới thấy rằng em ấy rất đáng để đầu tư hơn nhiều so với các phương pháp như là cạo, dùng kem tẩy lông, wax,… vì độ tiện lợi, an toàn và tiết kiệm.

Gần 3 năm sử dụng máy, thật sự đầu máy của Láng đã bắt đầu mòn dần, vẫn sử dụng được nhưng không còn nhạy như trước, Láng vẫn quyết định sẽ tái đầu tư lại em ấy, có thể là dòng 9, chứ không thể chọn được 1 hãng nào khác hay cách làm nào khác tốt hơn với *lông* được. Thật lòng là vậy! 10/10 không cần phải suy nghĩ gì luôn ấy.

🔺Tại sao chọn Braun 7 và 9 mà không phải là các dòng khác?
Từ dòng 7 trở về sau, bạn có thể an tâm khi dùng máy dưới nước, rửa máy dưới nước và đặc biệt không phải cắm điện khi dùng. Sạc là loại *rechargeable* như sạc điện thoại ấy. Láng rất ngại các vấn đề điện đóm, nên đây là một điểm cộng tuyệt đối.

Đầu tiếp xúc và số lượng nhíp nhổ từ dòng 7 trở về sau cũng hiện đại và hiệu quả hơn hẳn so với các dòng trước đó. Dòng Silk épil 9 có bề mặt tiếp xúc của đầu nhổ to hơn dòng 7, còn lại thì các chức năng đều y chang như dòng 7.

Hy vọng các loại "máy làm đẹp" trên đây - đã từng là cứu tinh và không thể thiếu trong cuộc đời Láng cũng sẽ có cơ hội được về nhà và được các bạn yêu chiều.

Love always,
Láng,